Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Barcelona, thầy trò Di Matteo vui mừng khôn xiết

Thứ Năm 19/04/2012 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Qua phát biểu của thầy và trò CLB Chelsea trên kênh ITV có thể thấy họ đang rất hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Barcenola tại sân nhà Stamford Bridge.

Những con số thống kê chỉ ra rằng, Barcelona là đội lấn lướt hơn nhưng người giành chiến thắng lại là Chelsea với một pha lập công duy nhất của Didier Drogba từ một tình huống phản công chớp nhoáng (đồng thời cũng là cơ hội rõ nét duy nhất của The Blues trong trận đấu này). Chiến thắng đó đồng nghĩa với việc, họ đang có trong tay lợi thế khá lớn trước khi bước vào cuộc tái ngộ vào tuần tới trên sân Camp Nou của Barcelona.

Chelsea
Đoàn quân của HLV Di Matteo đã có một trận đấu tốt trước đối thủ mạnh Barcelona

Mặc dù trước đó từng thận trọng phát biểu rằng cơ hội vẫn đang chia đều cho cả 2 đội nhưng HLV người Ý- Di Matteo cũng khá hài lòng với màn trình diễn của các...lão công thần- bộ khung chính của Chelsea trong trận đấu ngày hôm nay: "Trước khi trận đấu diễn ra, đã có rất nhiều ý kiến hồ nghi về các cầu thủ của chúng tôi- quá già để có thể chơi 2 trận 1 tuần, và đặc biệt là chơi trong trận cầu đỉnh cao như với Barcelona. Và họ đã có câu trả lời rồi đấy."

Trong khi đó thì trung vệ John Terry cũng hết lời khen ngợi người đồng đội có biệt danh Voi Rừng. Anh trả lời trên kênh ITV: "Chúng tôi đã rất kiên nhẫn, tôi không nghĩ là chúng tôi có thể chạm bóng trong 15 phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng Drogba đã tạo nên sự khác biệt cho toàn đội. Cậu ấy đã đối mặt với một trong những hàng thủ xuất sắc nhất TG và đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

3 năm về trước, Chelsea đã bị Barcelona cầm hòa trong một trận đấu gây tranh cãi. Cũng vì trận đấu đó, Drogba đã bị đề nghị phạt 6 trận(sau rút xuống còn 3 trận) do có những chỉ trích nhằm vào trọng tài và hướng thẳng vào camera chửi bới. Vì thế, trong lần tái ngộ này, chiến thắng của đội chủ nhà cũng có thể coi như một cuộc phục thù hoàn hảo của Chelsea nói chung và bản thân Didier Drogba nói riêng. Tiền đạo người Bờ biển Ngà cho hay: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã học được nhiều điều. Chelsea đã tiến bộ hơn so với 3 năm trước. Chúng tôi đang rất vui vì một kết quả có lợi. Tuần tới chúng tôi sẽ cố ghi thêm những bàn thắng nữa để giành vé tới Munich vào ngày 19/5."

Xem thêm: trực tiếp Barcenola vs Fiorentina

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X