Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thắng 6 sao, Cristiano Ronaldo thiết lập kỷ lục mới

Thứ Tư 22/11/2017 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo thiết lập kỷ lục mới bằng cách lập cú đúp trong trận thắng hủy diệt APOEL Nicosia.

 
Gây thất vọng tại La Liga nhưng ra đến đấu trường Champions League, Cristiano Ronaldo lại thể hiện bộ mặt khác hẳn. Với cú đúp vào lưới APOEL Nicosia, Cris Ronaldo đã nâng số bàn ghi được tại đấu trường châu Âu mùa này lên con số 8, đồng thời góp công vào chiến thắng 6-0 của Real Madrid.
 
Cristiano Ronaldo da ghi duoc 18 ban tai Champions League trong nam 2017.
Cristiano Ronaldo đã ghi được 18 bàn tại Champions League trong năm 2017.

Không những thế, Cris Ronaldo vừa thiết lập kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong năm dương lịch. Cú đúp vào lưới APOEL là bàn thắng thứ 17 và 18 của Ronaldo trong năm 2017 tại Champions League, phá chính kỷ lục do chính bản thân lập nên hồi năm 2015 (16 bàn).
 
Ngoài ra, Cris Ronaldo cũng đạt đến cột mốc đáng ấn tượng khác về kiến tạo. Tình huống chuyền bóng cho Karim Benzema làm bàn giúp Ronaldo trở thành cầu thủ có nhiều đường kiến tạo cho đồng đội lập công nhất tại đấu trường Champions League trong vòng 10 mùa giải gần nhất.
 
Với tập thể Real Madrid, chiến thắng "6 sao" này cũng đánh dấu cột mốc quan trọng khi trở thành đội giành chiến thắng đậm nhất trên sân khách tại đấu trường châu Âu trong vòng 34 năm qua. Tháng 9/1978, Real Madrid đánh bại đại diện của Luxembourg - Progres Niedercorn với tỉ số 7-0.

Thong so tran dau APOEL 0-6 Real Madrid
Thông số trận đấu APOEL 0-6 Real Madrid

Xep hang tai bang H
Xếp hạng tại bảng H

Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội phá kỷ lục tại Champions League
Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục do chính bản thân lập nên tại đấu trường Champions League nếu phá lưới APOEL Nicosia.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X