Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thắng 3-0 ở lượt đi không đảm bảo cho Chelsea chiếc vé đi tiếp"

Thứ Sáu 08/03/2019 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv, dù đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ở lượt đi nhưng tiền vệ người Brazil khuyên đội bóng thành London nên thận trọng trước trận lượt về.

Chelsea nên thận trọng trước Dynamo Kyiv


Với lợi thế sân nhà cùng dàn đội hình chất lượng hơn hẳn, Chelsea đã áp đảo hoàn toàn so với Dynamo Kyiv ở lượt đi vòng 1/8 Europa League. Thầy trò Sarri cầm bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng họ giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với kết quả này, đội bóng thành London nắm những lợi thế rất lớn trước trận lượt về.
Willian nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv hình ảnh

Willian thận trọng trước trận lượt về


Ở trận đấu với Dynamo Kyiv, bộ ba tấn công Giroud, Pedro và Willian đã chơi rất tốt. Ở bàn thắng đầu tiên, Giroud kiến tạo để Pedro ghi bàn. Sau đó Willian đá phạt trực tiếp nhân đôi cách biệt. Mặc dù không có Higuain và Hazard, song The Blues vẫn đủ sức đánh bại đối thủ với tỷ số cách biệt.

Willian nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv, dù đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 ở lượt đi nhưng tiền vệ người Brazil khuyên đội bóng thành London nên thận trọng trước trận lượt về.

“Chúng tôi đã ra sân với sự tự tin rất lớn. Chelsea đã tận dụng tốt những cơ hội để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Tôi hài lòng chiến thắng này, tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chelsea cần tiếp tục duy trì sự ổn định trong những trận đấu tới”.

“Vẫn còn 90 phút ở trận lượt về, chắc chắn chuyến làm khách trên sân của Dynamo Kyiv sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần duy trì quyết tâm cao nhất nếu muốn giành vé vào tứ kết”.

Pedro nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv, cầu thủ người Tây Ban Nha hạnh phúc khi đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Anh cũng khẳng định The Blues nên đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Sarri.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X