Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng 3 sao, Atletico Madrid đặt 1 chân vào vòng sau

Thứ Tư 23/10/2013 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đúp của Diego Costa cùng 1 bàn của Raul Garcia đã giúp A.Madrid có chiến thắng thứ 3 tại Champions League, qua đó mở toang cánh cửa vào vòng knock-out.

Diego Costa lập cú đúp trong trận đầu tiên được đá chính tại Champions League mùa này.
Diego Costa lập cú đúp trong trận đầu tiên được đá chính tại Champions League mùa này.

Chủ nhà Austria Wien có 3 sự thay đổi về nhân sự so với trận hòa Ried cuối tuần qua khi Emir Dilaver, Tomas Jun và Marko Stankovic lần lượt thay cho Marin Leovac, Fabian Koch và Tomas Simkovic. Đối với A.Madrid lần lượt Mirada, Turan, Tiago thay cho Diego Godin, Mario Suarez và David Villa sau trận thua Espanyol cuối tuần.

Chân sút đang chơi cực hay Diego Costa có trận đấu đầu tiên tại Champions League sau khi bị treo giò 2 trận. A.Madrid là đội có được cơ hội đầu tiên ngay phút thứ 4 khi Juanfran thử tài thủ môn Heinz Lindner bằng một cú dứt điểm hiểm hóc.

Chơi trên cơ hoàn toàn, A.Madrid sớm có bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 8. Koke chọc khe thuận lợi cho Felipe băng xuống bên cánh trái trước khi căng ngang để Raul Garcia dễ dàng dứt điểm ở tư thế trống trải từ cự ly chỉ hơn 8m.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 chứng kiến màn thể hiện hoàn hảo của Diego Costa. Phút 20, anh ghi bàn thắng thứ 11 trong mùa giải sau khi vượt qua một hậu vệ trước khi sửa lòng đánh bại Lindner. Đến phút 35, sau một pha phối hợp ăn ý giữa Felipe và Koke, Costa suýt chút nữa đã lập được một cú đúp. Cuối hiệp 1, đầu hiệp 2 Austria Wien thi đấu tốt, tạo ra được 2 cơ hội ngon ăn của Philipp Hosiner và Mader, tuy nhiên họ vẫn không thể có được bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League.

Ngược lại, A.Madrid lại cực giỏi khi chuyển hóa các cơ hội. Phút 53, Insua đi bóng bên cánh trái rồi trả ngược cho Diego Costa xử lý gọn gàng nâng tỷ số lên 3-0. Nếu thủ môn Lindner không xuất sắc, Austria Wien đã có thể thua thêm sau tình huống cản phá vô tình của Markus Suttner.

Thắng 3 sao, A.Madrid đã giành trọn 9 điểm sau 3 lượt đấu, đặt 1 chân vào vòng 16 đội. Ở trận đấu còn lại của bảng G, FC Porto bất ngờ gục ngã trên sân nhà trước Zenit. Người ghi bàn duy nhất cho đội khách là Kezhakov ở phút 86. Trước đó, Hector Herrera của Porto đã nhận thẻ đỏ gián tiếp ngay phút thứ 6. Trận thắng này giúp Zenit vươn lên đứng thứ 2 với 4 điểm, hơn FC Porto đúng 1 điểm.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X