Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần tượng CR7, bom tấn Atletico bắn tín hiệu cho Juventus

Thứ Sáu 20/12/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Joao Felix thẳng thắn thổ lộ ước mơ được sát cánh bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo, đàn anh đồng hương người Bồ Đào Nha, không chỉ trên ĐTQG mà cả ở cấp CLB.

Joao Felix chuẩn bị khép lại một năm 2019 bước ra ánh sáng và đại thành công. Những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica đã giúp tài năng trẻ người Bồ Bào Nha kiến tạo bước ngoặt sự nghiệp với thương vụ chuyển nhượng sang Atletico Madrid, biến anh trở thành cầu thủ đắt thứ ba thế giới với giá 126 triệu Euro.

Bom tấn Joao Felix của Atletico bất ngờ thả thính Juventus hình ảnh
Thổ lộ ước mơ sát cánh Ronaldo, Felix của Atletico thả thính Juventus

Ngôi sao mai 20 tuổi hòa nhập nhanh chóng và tiếp tục thăng hoa phong độ, trưởng thành không ngừng ở Wanda Metropolitano, để rồi đã được vinh danh giải thưởng Cậu Bé Vàng năm 2019 này. Atletico đang sở hữu trong tay một báu vật thực sự “đáng đồng tiền bát gạo” để có thể xây dựng tương lai vững chắc cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Tuy nhiên mới đây, Felix đã khiến Atletico một phen âu lo sốt vó, đứng ngồi không yên với thổ lộ bất ngờ của mình. Cụ thể khi chia sẻ về siêu sao đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo, anh đã thẳng thắn cho biết nguyện vọng muốn được sát cánh bên cạnh đồng đội, không chỉ trên ĐTQG mà cả ở cấp CLB. Bản hợp đồng kỷ lục La Liga phát biểu:

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và xuất sắc nhất thế giới, thậm chí có thể vĩ đại nhất trong lịch sử. Mặc dù vậy, tôi đến với Madrid để khẳng định bản thân mình chứ không phải tiếp bước anh ấy. Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, Cristiano là Cristiano và tôi là tôi. Tuy nhiên, giấc mơ được sát cánh với CR7 trong màu áo một CLB nào đó là có thật. Bóng đá mà, không ai có thể biết trước được điều gì hết.”

Atletico chắc chắn không thể chiêu mộ Ronaldo để làm vui lòng Felix, thế nên đây có lẽ là tín hiệu cơ hội cho Juventus, đội bóng nước Ý chủ quản của chủ nhân 5 Quả Bóng Vàng. Đừng quên, Bà Đầm Già thành Turin cũng đã quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ người Bồ Đào Nha trong mùa hè vừa rồi nhưng không thành và thất bại… tạm thời chăng?

Joao Felix: Bước tiến thần tốc từ Benfica tới Atletico (P1)
Joao Felix đang có những bước tiến thần tốc từ Benfica tới Atletico, từ La Liga đến Champions League. Và sớm thôi, tất cả sẽ phải công nhận mức phí chuyển...
Joao Felix: Bước tiến thần tốc từ Benfica tới Atletico (P2)
Giờ thì có lẽ chẳng ai dám nói Paiva là “điên” cả. Bởi Joao-của-ông đang có những bước tiến thần tốc từ Benfica tới Atletico, từ La Liga đến Champions League....
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X