Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thần tài” Morata tiếc ngẩn ngơ khi tuột mất cơ hội ăn ba cùng Juve

Chủ Nhật 07/06/2015 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong trận chung kết Champions League khiến Juventus tuột mất cơ hội ăn ba, và có lẽ Alvaro Morata là một trong những người cảm thấy tiếc nuối nhất.

Morata tiec ngan ngo khi Juve that bai tai chung ket Champions League hinh anh
Morata đã không thể giúp Juve làm nên kỳ tích trước Barca

Rạng sáng nay, trận chung kết Champions League đã diễn ra trong sự chờ đợi của người hâm mộ túc cầu giáo trên toàn thế giới. Không chỉ là trận đấu quan trọng nhất mùa giải, đây còn là cơ hội để Barcelona và Juventus có cơ hội giành cú ăn ba lịch sử sau khi thống trị giải quốc nội. Tuy nhiên, chỉ có Barca là được hưởng niềm vui tại Olimpiastadion đêm qua khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1, còn với các cầu thủ Juve thì chỉ còn lại nỗi thất vọng tràn trề.

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Alvaro Morata, người được mệnh danh là “Thần tài” của Bà đầm già thành Turin trong mùa giải năm nay, đã không giấu nổi vẻ tiếc nuối khi tuột mất cơ hội ăn ba: “Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Dù sao cá nhân tôi thấy rằng đội bóng xứng đáng có mặt ở trận chung kết và chúng tôi hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng. Thật buồn vì không thể có được danh hiệu, và tôi chắc rằng các tifosi cũng đang cảm thấy như vậy. Tôi không nghĩ rằng cơ hội giành cú ăn ba sẽ đến với chúng tôi thêm một lần nữa. Nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ phải tiếp tục chiến đấu trong mùa giải tiếp theo và hy vọng vào một sự trở lại.”

Morata chính là một trong những nhân tố then chốt đưa Juve đến với trận chung kết đêm nay. Tính cả bàn gỡ hòa 1-1 trên sân Olimpiastadion, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 4 bàn thắng trong 4 trận cuối cùng của Juve tại Champions League mùa này. Trong số này có 1 bàn ở trận tứ kết lượt về với Dortmund, 2 bàn ở 2 lượt trận bán kết với Real Madrid và 1 bàn vào lưới Barca. Chỉ tiếc rằng pha lập công của Morata trong trận chung kết đã không thể đem lại chiến thắng cho Juve như những lần trước đó.

Dù sao đi nữa, với lối chơi xông xáo và cực kỳ hiệu quả trên hàng công, Alvaro Morata cũng được các tờ báo uy tín chấm điểm cao nhất trong số những cầu thủ của Bianconeri thi đấu trong trận chung kết Champions League. Với phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, chắc chắn tiền đạo 23 tuổi này sẽ là một cái tên đáng để nhắc tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đặc biệt khi Real đang có ý định tái hợp với cầu thủ con cưng của mình.

Xem lại trận Juventus 1-3 Barcelona (chung kết Champions League 2014/2015)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X