Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Salzburg gửi lời cảnh báo đanh thép tới Liverpool

Thứ Năm 28/11/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Erling Haaland cho rằng Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này nhưng anh vẫn tin Salzburg có khả năng giành chiến thắng khi 2 đội tranh nhau tấm vé đi tiếp vào tháng sau.
Erling Haaland tiếp tục nối dài phong độ ghi bàn xuất sắc của mình ở chiến thắng 4-1 của Salzburg trước Genk. Anh ghi được 1 bàn khi vào sân từ ghế dự bị và giúp đội bóng nước Áo thắp lên hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out.

Salzburg sẽ chào đón Liverpool đến sân nhà vào tháng tới. Và chỉ cần một chiến thắng bất chấp tỉ số, đoàn quân của HLV Jesse Marsch sẽ giành quyền lọt vào vòng 16 đội.

Tiền đạo Haaland gửi lời cảnh báo đanh thép tới Liverpool hình ảnh

Haaland gửi lời cảnh báo đanh thép tới Liverpool


Và thần đồng Haaland tin rằng đội bóng của anh có thể gây khó khăn cho Liverpool, dù rằng đội bóng thành phố cảng sở hữu đội hình siêu mạnh.

“Họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này. Nhưng chúng tôi biết mình có cơ hội tốt để chiến thắng khi được chơi trên sân nhà. Và nếu chúng tôi chơi với đẳng cấp cao nhất, chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng”.

Haaland đã trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên trong lịch sử ghi bàn 5 trận liên tiếp ở Champions League. Tuy nhiên, sao trẻ người Na Uy không quan tâm tới chiến tích đó và khẳng định anh chỉ muốn cống hiến hết mình cho Salzburg.

“Đạt được kỷ lục đó rất tuyệt. Nhưng tôi không quan tâm nhiều tới những kỷ lục. Tôi chỉ quan tâm đến đội bóng của mình thôi”.
Xep hang tai bang E Champions League 2019/20 sau 5 luot tran
Xếp hạng tại bảng E Champions League 2019/20 sau 5 lượt trận

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X