Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Januzaj được vinh danh "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu"

Thứ Tư 02/04/2014 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước màn tiếp đón Bayern, thông tin vui đến với M.U khi nhật báo Gazzetta Dello Sport bầu chọn Januzaj là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

M.U nhất quyết không bán Januzaj cho PSG
 

Trong ấn phẩm mới nhất, Gazzetta Dello Sport đã đưa ra danh sách 60 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu và Adnan Januzaj vinh dự được nhật báo thể thao uy tín bậc nhất Italia này xếp ở vị trí số 1.

Gương mặt non tơ và thân hình mảnh khảnh, thật khó tin khi Januzaj chơi chững chạc hơn rất nhiều so với cái tuổi 19. Mùa này, mặc dù không chiếm được vị trí ra sân thường xuyên, song ngôi sao từng là sự tranh chấp của 6 quốc gia gồm Anh, Bỉ, Serbia, Kosovo, Albani và Thổ Nhĩ Kỳ này cũng chơi 13 trận chính thức ở Premier League, ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo.

Với một cầu thủ mới 19 tuổi, được ra sân và lại trong màu áo một đội bóng lớn như M.U đã chứng minh được tài năng của Januzaj. Trong tương lai không xa, ngôi sao vừa được Gazzetta vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu này sẽ là nhân tố quan trọng trong cuộc cách mạng về nhân sự ở sân Old Trafford.

Trong danh sách này, Chelsea cũng được "thơm lây" khi tài năng trẻ Lucas Piazon đứng vị trí thứ 2. Tiền vệ 20 tuổi người Brazil hiện được Chelsea cho Vitesse mượn và đang chơi bùng nổ ở giải VĐQG Hà Lan khi ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 19 trận. Trong Top 10, những ngôi sao lần lượt đứng vị trí thứ 3 đến thứ 10 là Marquinhos (PSG), Deulofeu (Everton mượn Barca), Sterling (Liverpool), Bakkali (PSV), Goretzka (Schalke), Luke Shaw (Southampton), Berrardi (Sassuolo) và Ocampos (Monaco).

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X