Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Endrick thừa nhận mình "hơn cả một fan" Ronaldo

Thứ Hai 20/11/2023 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai đầy tiềm năng Endrick của ĐT Brazil thừa nhận mình còn hơn cả một fan của Ronaldo, nhưng vẫn đánh giá cao Messi.

Endrick chia sẻ về Ronaldo

Một trong những cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Brazil ở đợt tập trung ĐTQG lần này là sao mai Endrick. Cầu thủ mới 17 tuổi này được đánh giá là tài năng sáng giá nhất của thế hệ mình.

Thậm chí, ngay từ khi 16 tuổi, Endrick đã được các đội bóng lớn ở châu Âu để mắt. PSG theo dõi sát tiền đạo sinh năm 2006, nhưng Endrick đã chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo của mình.

Theo đó, Endrick đã ký hợp đồng với Real Madrid nhưng tiếp tục khoác áo Palmeiras tới hết mùa này dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Brazil sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau.

Thần đồng Endrick thừa nhận mình hơn cả một fan Ronaldo 1
Endrick được ví như thần đồng mới của bóng đá Brazil

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Real chiến thắng ở cuộc đua giành chữ ký Endrick là nhờ tình cảm của cầu thủ này với cựu tiền đạo Real, Ronaldo. Theo chia sẻ từ Endrick, siêu sao người Bồ là thần tượng lớn nhất đời mình.

Cụ thể, Endrick nói: "Từ nhỏ giấc mơ của tôi đã là chơi cho Real Madrid. Ronaldo chính là thần tượng lớn nhất cuộc đời với tôi. 

Mọi người nói về Messi, trong cuộc ganh đua của Ronaldo. Messi là một cầu thủ phi thường, nhưng bạn biết đây, tôi còn hơn cả một fan của Ronaldo.

Thật tự hào khi biết rằng trong tương lai tôi sẽ có cơ hội khoác lên mình màu áo mà Ronaldo từng chinh chiến."

Không chỉ được đánh giá cao nhờ năng lực, Endrick còn được ngợi khen nhờ phong thái làm việc chuyên nghiệp. Cầu thủ mới 17 tuổi này cho biết bản thân không thích những buổi tiệc tùng (như phần đông cầu thủ Brazil khác) mà chỉ tập trung cho bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X