Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thần đồng" Endrick đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT Anh

Chủ Nhật 24/03/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Brazil có chiến thắng trước ĐT Anh nhờ bàn thắng duy nhất của Endrick và tân binh mùa tới của Real Madrid trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại sân Wembley.

Endrick lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới ĐT Anh

Trên sân nhà, ĐT Anh không thể có chiến thắng trước Brazil. Hai đội đá giằng co trong phần lớn thời gian trận đấu. Tới phút 71 bên phía đội khách tung tiền đạo Endrick vào sân và đây cũng là bước ngoặt của trận đấu. Phút 80, cầu thủ sinh năm 2006 ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Bàn thắng trên giúp Endrick trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐT Brazil kể từ sau Ronaldo de Lima năm 1994. Trong ngày Brazil vượt qua tuyển Anh, Endrick 17 tuổi 246 ngày và là cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ở sân Wembley, trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Thần đồng Endrick đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới ĐT Anh 1
Endrick ghi bàn vào lưới ĐT Anh

Chia sẻ sau màn toả sáng cùng ĐT Brazil, Endrick nói: "Chơi bóng ở nơi cố huyền thoại Bobby Charlton từng chơi. Ghi bàn ở sân đấu ông ấy từng ghi bàn là những kỷ niệm tuyệt vời đối với tôi.

Tôi vẫn luôn nghĩ về bàn thắng mình vừa ghi được. Đó là một cảm giác độc nhất, đây mới chỉ là trận ra mắt của tôi trong màu áo Brazil và tôi đã có bàn thắng. Tôi không thể nào ngừng nghĩ về nó. Thậm chí, tới cuối trận, tôi còn có cơ hội ghi thêm một bàn, nhưng tôi vẫn nghĩ mãi về bàn thắng đầu tiên.

Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng này. Bởi gia đình, bạn gái, người quen của tôi đều ở trên khán đài chứng kiến màn trình diễn của tôi. Thật sự rất tuyệt vời.

Kỷ lục của tôi mang lại nhiều ý nghĩa. Chúng tôi đã làm được điều tương tự. Tôi vui vì có thể mang về chiến thắng cho cả đội. Hy vọng mình có thể đóng góp cho ĐT Brazil cũng như mang lại niềm vui cho khán giả."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X