Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Endrick chia sẻ trước ngày gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu 17/11/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Endrick được ví như thần đồng của bóng đá Brazil, anh sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2024, sao trẻ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Sau thời gian ngắn đàm phán, vào cuối tháng 12 năm 2022, Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Endrick với giá lên đến 72 triệu euro, một con số kỷ lục thế giới cho cầu thủ khi đó mới 16 tuổi.

Endrick ra mắt đội một Palmeiras vào đầu tháng 10 năm 2022, nhưng trước đó đã tỏa sáng ở nhiều cấp độ trẻ trong màu áo Palmeiras và Brazil. Với cái chân trái điêu luyện và sức mạnh thể chất vượt trội các cầu thủ cùng trang lứa, Endrick được người Brazil ví von là phiên bản kết hợp giữa Romario và Rô béo.

Endrick duoc vi nhu than dong moi cua bong da Brazil

Endrick được ví như thần đồng mới của bóng đá Brazil

 

Sau khi ra mắt đội 1 Palmeiras, cầu thủ năm nay 17 tuổi đã chơi bùng nổ với 15 bàn trong năm 2023. Anh sẽ chính thức gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2024, cầu thủ này cũng đã có lần đầu tiên được triệu tập vào ĐT Brazil. 

Mới nhất, Endrick có những chia sẻ về bản thân mình. Anh nói: “Nhiều người nói rằng các cầu thủ Brazil thích đi chơi, tiệc tùng, nhưng tôi không thích điều đó, tôi muốn ở bên gia đình hơn. Tôi không biết mình kiếm được bao nhiêu tiền, những con số ghi trên hợp đồng, tôi chỉ tập trung vào chơi bóng”.

“Tất nhiên, có những điều bạn phải biết, nhưng đối với tôi thì chúng không quan trọng. Tạ ơn Chúa, tôi đã là một người chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ. Tôi đã chứng kiến những điều không nên xảy ra với các cầu thủ trẻ, và tôi cần tránh điều đó”. 

“Tôi giữ im lặng, tôi không thích vướng vào những tranh cãi. Tôi chơi bóng cho câu lạc bộ lớn nhất tại Brazil và đã được bán cho Real Madrid, có đủ mọi yếu tố để một chàng trai trẻ lạc lối. Nhưng, tôi thì không."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X