Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa World Cup 2018 càng khiến HLV Đức được tôn trọng

Thứ Sáu 07/09/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mats Hummels lên tiếng bảo vệ ông thầy Joachim Low, khẳng định HLV 58 tuổi thậm chí còn được tôn trọng hơn khi sẵn sàng đứng ra nhận trách nhiệm một mình cho kỳ World Cup 2018 thảm họa.

Đội tuyển Đức, với tư cách đương kim vô địch, gây sốc cả thế giới khi trình diễn một bộ mặt bạc nhược ở Nga và sớm bị loại khỏi World Cup 2018 ngay vòng đấu bảng lần đầu tiên sau 80 năm, thậm chí với vị trí đội sổ sau hai trận thua nhục trước Mexico và Hàn Quốc.

Trung vệ Mats Hummels bảo vệ HLV Joachim Low sau World Cup 2018 hình ảnh
Trung vệ Mats Hummels bảo vệ HLV Joachim Low

Đứng mũi chịu sào mọi búa rìu chỉ trích với thất bại thảm họa này chắc chắn phải là thuyền trưởng Joachim Low, người dần dà đi vào lối mòn bảo thủ và gây tranh cãi với những quyết định triệu tập nhân sự của mình.

Mặc dù vậy thì cuối cùng, HLV 58 tuổi không từ chức và cũng chẳng bị sa thải, để rồi tiếp tục dẫn dắt “Cỗ xe tăng” ít nhất đến hết Euro 2020. Không những thế mà theo Mats Hummels, ông thậm chí còn được tôn trọng hơn sau kỳ World Cup đáng quên vừa rồi, khi sẵn sàng đứng ra đương đầu với dư luận nhằm bảo vệ các học trò.

Phát biểu của trung vệ khoác áo Bayern Munich: “Một HLV biết nhận lỗi sẽ luôn được trân trọng và có chỗ đứng vững chắc trong mọi đội bóng. Ông ấy chẳng đánh mất niềm tin chút nào từ chúng tôi và thậm chí còn được tôn trọng, quý mến hơn nữa.”

“Sự thật vẫn là các cầu thủ đã chơi rất tệ, vậy mà ông ấy vẫn đứng ra nhận trách nhiệm cho những gì chúng tôi đã làm trên đường pitch. Tất cả chúng ta đều biết ông ấy là một HLV xuất sắc và tận tâm tuyệt vời ra sao suốt từ năm 2006 tới giờ kể cả với vai trò trợ lý. Chắc chắn ông ấy sẽ đưa ĐTQG của chúng ta trở lại đúng hướng.”

Nhận định Đức vs Pháp (1h45 ngày 7/9): Biến chủ thành khách
Nếu như ĐT Đức đang trong quá trình tái thiết lại hậu thất bại ở World Cup 2018 thì Pháp lại đang cực thịnh trên đỉnh thế giới. Nhận định Đức vs Pháp nghiêng...
Đức 0-0 Pháp: Kép phụ tỏa sáng, nhà ĐKVĐ thế giới thoát thua ngày mở màn UEFA Nations League
Sử dụng đội hình gần như mạnh nhất mà đã giúp Les Bleus đăng quang ở VCK World Cup 2018 tại Nga song phải nhờ đến cánh chim lạ duy nhất: thủ môn Areola, người...
Video tổng hợp: Đức 0-0 Pháp (UEFA Nations League 2018/19)
Sử dụng đội hình gần như mạnh nhất mà đã giúp Les Bleus đăng quang ở VCK World Cup 2018 tại Nga song phải nhờ đến cánh chim lạ duy nhất: thủ môn Areola, người...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X