Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa Antoine Griezmann

Thứ Ba 07/06/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Antoine Griezmann đã bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trước Croatia, khiến tuyển Pháp chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Antoine Griezmann bỏ lỡ cơ hội khó tin


Rạng sáng nay, Pháp có chuyến làm khách trên sân của Croatia ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Nations League 2022/23. Sau thất bại 1-2 trước Đan Mạch ngay trên sân nhà, Les Bleus quyết tâm giành một chiến thắng. Họ đã chơi chủ động và có bàn thắng mở tỷ số do công của Rabiot ở phút 52.

Tuy nhiên, Kramaric đã gỡ hòa cho Croatia ở phút 83. Những phút cuối trận Pháp đã dồn lên và tưởng như đã có được chiến thắng, nhưng Antoine Griezmann lại bỏ lỡ cơ hội một cách khó tin. 
 
Antoine Griezmann bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Croatia
Antoine Griezmann bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Croatia

Antoine Griezmann bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Croatia


Tình huống diễn ra ở phút 88. Hậu vệ Croatia xử lí lỗi và Griezmann ngay lập tức chớp thời cơ cướp bóng. Thủ môn Livakovic đã băng ra ngoài vòng cấm để cản phá nhưng không thành công. Tiền đạo người Pháp dẫn bóng đến khung thành đối phương đã bỏ trống, nhưng anh lại dứt điểm chệch cột dọc.

Chứng kiến cú sút tệ hại của Griezmann, thành viên của ban huấn luyện tuyển Pháp đều tỏ ra thất vọng. Trên mạng xã hội, pha bỏ lỡ của cầu thủ sinh năm 1991 trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Nhiều bình luận chỉ trích và châm biếm anh sau pha kết thúc tệ hại. 

Griezmann từng tỏa sáng ở Atletico Madrid, sau đó được Barca chiêu mộ với mức giá 120 triệu euro vào năm 2019. Nhưng anh không chứng tỏ được khả năng ở Camp Nou và buộc phải trở lại Atletico. Mùa giải vừa qua, Griezmann chỉ có 8 bàn sau 39 lần ra sân cho đội bóng thành Madrid.   
Luka Modric được tôn vinh ở trận gặp PhápLuka Modric được tôn vinh ở trận gặp Pháp
Tiền vệ Luka Modric đã chơi tuyệt hay trong trận hòa 1-1 giữa Croatia và Pháp, đây cũng là trận đấu thứ 150 của anh cho ĐTQG.
Nhà ĐKVĐ Pháp tiếp tục gây thất vọng ở UEFA Nations League 2022/23Nhà ĐKVĐ Pháp tiếp tục gây thất vọng ở UEFA Nations League 2022/23
Sau trận thua Đan Mạch, thầy trò HLV Didier Deschamps bị Croatia cầm hòa 1-1 ở lượt thứ 2 bảng A1 UEFA Nations League 2022/23.
Nhận định Croatia vs Pháp (01h45 ngày 7/6): Les Bleus trút giậnNhận định Croatia vs Pháp (01h45 ngày 7/6): Les Bleus trút giận
Nhận định Croatia vs Pháp nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Les Blues trút giận sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch ở lượt trận đầu...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2022: Croatia vs PhápLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2022: Croatia vs Pháp
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2022. Lịch thi đấu U23 châu Á, UEFA Nations League, Concacaf Nations League, Giao hữu Quốc tế... Lịch trực tiếp BD.
William Saliba chốt tương lai ở ArsenalWilliam Saliba chốt tương lai ở Arsenal
William Saliba xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Marseille muốn mượn tuyển thủ Pháp thêm một mùa giải nhưng nhiều khả năng thương vụ đàm phán sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X