Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Real, Atletico bị huyền thoại ví như... Arsenal

Thứ Tư 03/05/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn thảm họa của Atletico trước Real Madrid mới đây đã bị huyền thoại Juninho ví như một Arsenal rệu rã và không có sức chiến đấu.

HLV Diego Simeone đã tung ra sân đội hình không có gì đáng chú ý, với một hệ thống cũ kỹ. Điều đó đã khiến Atleti bị Zidane bắt bài bởi một cách tiếp cận trận đấu chủ động. Không những thế, Diego Simeone còn tỏ ra bất lực trong hiệp hai khi ông không tạo ra được những sự thay đổi người hay chiến thuật nào đáng chú ý, nhằm lật ngược thế cờ. Không những vậy, sự xuống sức của các cầu thủ đã khiến cho đội khách phải nhận thêm 2 bàn thua ở hiệp hai, với kết quả chung cuộc 3-0 nghiêng về Real Madrid.

Atletico da co mot man trinh dien dang quen
Atletico đã có một màn trình diễn đáng quên

Không chỉ Diego Simeone đáng trách, mà các học trò của ông cũng không thể hiện được tinh thần chiến đấu ngoan cường, đúng với phong cách của họ ngày nào. Atletico từng buộc Real Madrid phải bước vào hiệp phụ ở cả hai trận chung kết Champions League 2014 và 2016, song lần này họ đã chịu gục ngã quá sớm, đồng thời không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Keylor Navas.

Theo dõi trận đấu này, tiền vệ nổi danh với những cú đá phạt thần sầu, Juninho bày tỏ sự thất vọng. Huyền thoại của Lyon cho biết: “Lần đầu tiên tôi thấy một Atletico thiếu sự quyết liệt và không có tinh thần chiến binh. Thật không thể bào chữa nổi khi họ thi đấu ở đẳng cấp này. Màn trình diễn tồi tệ của họ khiến tôi nghĩ ngay đến Arsenal.”

Atletico thảm bại trước Real: Thất vọng hàng công
Trận Real 3-0 Atletico, khả năng dứt điểm chính là một trong những yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu.

Juninho không phải quá vô lý khi Pháo thủ cũng từng phải nhận những thất bại tồi tệ tại Champions League những mùa giải gần đây. Mùa này, họ bị loại khỏi vòng 16 đội với tổng tỷ số lên tới 2-10. Mới đây nhất, Arsenal cũng bị Tottenham đè bẹp tại Premier League với tỷ số 2-0, qua đó xa vời giấc mơ top 4.

Juninho hiện đã giải nghệ và trở thành bình luận viên tại quê nhà Brazil. Trong sự nghiệp của mình, Juninho nổi tiếng với biệt tài đá phạt trực tiếp. Anh đã ghi tới 75 bàn thắng từ những tình huống như vậy và giữ kỷ lục đáng nể này, cao hơn số bàn thắng của David Beckham tới 10 bàn.

Thong so tran dau Real Madrid 3-0 Atletico
Thông số trận đấu Real Madrid 3-0 Atletico

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X