Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước MU, HLV LASK tin Quỷ đỏ vô địch Europa League

Thứ Sáu 13/03/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valerien Ismael phát biểu sau trận LASK vs MU, ông thầy 44 tuổi này tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này.

HLV LASK tin Quỷ đỏ vô địch Europa League


Tại vòng 1/8 Europa League, đội bóng của Áo, LASK đã bắt phải lá thăm cực kỳ khó khăn mang tên MU. Sau khi Arsenal bị loại sớm, Quỷ đỏ và Inter Milan là 2 ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song đội bóng của Áo tỏ ra quyết tâm.
 
HLV Valerien Ismael tam phuc khau phuc sau tran thua MU

HLV Valerien Ismael tâm phục khẩu phục sau trận thua MU


HLV Valerien Ismael phát biểu trước trận LASK và MU, nhà cầm quân 44 tuổi tuyên bố đội bóng của Áo quyết tâm giành một chiến thắng trước Quỷ đỏ trên sân nhà.

“Chỉ có những người đã từng chứng kiến những nỗ lực của LASK mới không đánh giá thấp chúng tôi. MU rất mạnh, nhưng đây thật sự là cơ hội để chúng tôi khẳng định mình. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, LASK muốn hướng đến một chiến thắng”.

Rạng sáng nay, trận đấu lượt đi đã diễn ra trên đất Áo. Đội chủ nhà đã không thể hiện được gì nhiều và phải nhận thất bại 0-5, với kết quả này trận đấu lượt về coi như chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Valerien Ismael phát biểu sau trận LASK vs MU, ông thầy 44 tuổi này tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này.

"Chúng tôi đã thấy chất lượng của Manchester United tối nay. Tôi nghĩ rằng khác biệt giữa hai đội là quá lớn, chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể tạo ra bất ngờ. LASK muốn có 1 bàn trên sân nhà, song chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu của mình”.

“LASK vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Hành trình ở Europa League đã kết thúc với chúng tôi, nhưng đội bóng sẽ đến Old Trafford và chơi hết khả năng. MU thực sự mạnh, tôi nghĩ họ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này”.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X