Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Barca, Vincent Kompany phản ứng thế nào?

Thứ Năm 24/10/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã gây thất vọng khi để thua Barca 1-4, HLV Vincent Kompany cũng đã giải thích lý do đội nhà không thể giành điểm. 

Bayern Munich thường xuyên có những kết quả tốt trước Barca gần đây, nhưng ở trận đấu tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2024/25, mội thứ đã đảo chiều. Hùm xám đã chơi không tốt và để thua với tỷ số 1-4. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu mùa này, trước đó là trận thua 0-1 trên sân của Aston Villa.

Vincent Kompany that vong sau tran thua Barca.

Vincent Kompany thất vọng sau trận thua Barca.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vincent Kompany của Bayern nói: "Chúng tôi chắc chắn đã cống hiến 100% sức lực ngày hôm nay, nhưng điều đó vẫn chưa đủ tốt. Trong hiệp một, tôi nghĩ tất cả mọi người đều thấy chúng tôi có thể vượt lên dẫn trước. Nhưng trong những thời điểm quan trọng, chúng tôi đã bị qua mặt. 

Vào đầu hiệp hai, chúng tôi đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, nhưng nó không đến. Những thay đổi mà chúng tôi tạo ra cũng chưa đủ. Kết quả rất nặng nề, nhưng chúng tôi phải học hỏi từ trận đấu này”.

Harry Kane, tiền đạo Bayern nói thêm: "Bị thủng lưới 3 bàn ngay trên sân khách trong hiệp một không phải là khởi đầu tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian chơi tốt, chúng tôi thực sự nguy hiểm, nhưng Barca đã chơi tốt, và chúng tôi đã không tận dụng được thời điểm chúng tôi chơi tốt hơn. Sau đó, chúng tôi đã bị trừng phạt trong các pha chuyển đổi.

Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ điều này. nếu chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn thay vì vội vàng, chúng tôi đã có cơ hội tốt hơn. Nhưng không cần phải hoảng sợ; điều quan trọng là học hỏi và chơi tốt hơn ở những trận đấu sắp tới."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X