Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thái độ phục vụ Argentina của Messi có vấn đề’

Thứ Hai 25/03/2019 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel Passarella chỉ trích Lionel Messi. Cựu danh thủ người Argentina nghi ngờ tinh thần trách nhiệm của Messi khi lên ĐTQG.

Daniel Passarella cảm thấy Lionel Messi không thoải mái và trách nhiệm với ĐT Argentina. Điều đó khác hẳn với khi ngôi sao này thi đấu tại Barcelona.
 

Messi thất bại khi trở lại ĐTQG


Lionel Messi tới nay đã có thâm niên 14 năm khoác áo ĐT Argentina, ra sân 129 trận và ghi 65 bàn thắng. Tuy nhiên, dù được đánh giá rất cao ở các giải đấu lớn cấp thế giới và châu lục, La Albiceleste vẫn chưa một lần giành được danh hiệu nào.

Messi tai Argentina

Daniel Passarella chỉ trích Lionel Messi sau trận thua Venezuela


Những ám ảnh quá khứ từng khiến Messi một vài lần suy nghĩ tới khả năng chia tay ĐTQG. Nhưng với sự thuyết phục của tân HLV Lionel Scaloni, ngôi sao sinh năm 1987 đã quay trở lại Argentina vào tháng 3 này để chuẩn bị cho Copa America 2019 diễn ra hè tới.

Dù vậy, trận đầu tiên của Messi trên ĐT Argentina kể từ World Cup 2018 tiếp tục là một nỗi hổ thẹn. Đội bóng của anh thua đậm 3-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Venezuela ở một trận giao hữu. Sự hiện diện của Messi không thể tạo nên những nét tích cực cho Argentina và bản thân anh cũng không còn là chính mình.

Argentina 1-3 Venezuela: Messi tái xuất, Albiceleste thua bẽ bàng
Vừa trở lại sau 265 ngày không thi đấu cho ĐTQG, tiền đạo Lionel Messi đã bị dội một gáo nước lạnh khi ĐT Argentina của anh để thua Venezuela với tỷ số 1-3....


Bị huyền thoại chỉ trích


Cựu đội trưởng Argentina, Daniel Passarella chỉ trích Lionel Messi. Theo nhà vô địch World Cup 1978, Messi đã không cảm thấy thoải mái và tự tin khi khoác áo ĐTQG. “Messi là một cầu thủ tuyệt vời có thể cống hiến rất nhiều cho bất kỳ đội bóng nào”, Passarella nói.

“Nhưng khi chơi cho Barcelona, cậu ấy có một thái độ khác. Cậu ấy luôn chơi tốt hơn ở đó. Đôi khi những điều này xảy ra. Bạn chơi tốt cho một đội và họ yêu bạn, nhưng bạn không cảm thấy thoải mái và có chút gì đó không phù hợp. Tôi không rõ tại sao nhưng đây là thứ bạn cảm nhận bên trong.”

Sau trận thua Venezuela, Messi đã dính chấn thương háng. Ngôi sao có biệt danh El Pulga sẽ không thể góp mặt ở trận giao hữu tiếp theo với Ma-Rốc vào đêm thứ 3 này.



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X