Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Porto “đá xéo” thái độ khó chịu của Guardiola trên sân

Thứ Sáu 23/10/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergio Conceicao của Porto mới chỉ trích đồng nghiệp Pep Guardiola của Man City vì thái độ cực kỳ khó chịu của ông khi hai đội gặp nhau tại Champions League.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha thường nói lớn ngoài đường pitch và hướng sự tức giận về phía đối phương.

Guardiola bị đồng nghiệp chỉ trích

HLV Porto đá xéo thái độ khó chịu của Pep Guardiola trên sân hình ảnh
Porto đã gây ra khó chịu cho Man City

Pep Guardiola đã chứng kiến Porto vượt lên dẫn trước Man City nhờ công của Luis Diaz trong vòng 14 phút tại sân Etihad. Nhưng sau đó, The Citizens đã ngược dòng thành công với 3 bàn chia đều cho Sergio Aguero, Ilkay Gundogan và Ferran Torres để thắng chung cuộc 3-1.

Guardiola và Conceicao có một vài lần lời qua tiếng lại bên ngoài sân. Sau trận, HLV trưởng Porto nói với truyền thông Bồ Đào Nha: “Tôi có rất nhiều điều để học hỏi từ Pep Guardiola, trong cách ông ấy gây áp lực với các trọng tài, nói chuyện với các thành viên đối phương.”

“Đó là một tấm gương tuyệt vời. Tôi phải học điều này. Chúng tôi là những thiên thần so với những kẻ giả tạo khác. Guardiola nói về đất nước của chúng tôi bằng những từ ngữ xấu xa. Thái độ của ông ấy là cực kỳ khó chịu.”

HLV Porto đá xéo thái độ khó chịu của Guardiola trên sân hình ảnh 2
Guardiola nhận sự bất bình từ Conceicao

“Nếu có ai đó đáng phải phàn nàn, đó nên là băng ghế dự bị của Porto, bởi vì chúng tôi đã vô cùng vất vả. Tôi phải xin lỗi các trọng tài ở Bồ Đào Nha bởi tôi phàn nàn khi nghĩ rằng chúng tôi bị xử sai. ”

“Nhưng so sánh những người làm nhiệm vụ của trận đấu này và những người ở tổ VAR, các trọng tài quốc tế có rất nhiều điều để học hỏi từ chúng tôi ở Bồ Đào Nha. Trọng tài có ảnh hưởng lớn đến kết quả của trận đấu này.”

Guardiola và Conceicao sẽ gặp lại nhau vào đầu tháng 12 khi Man City hành quân đến sân Dragao của Porto ở lượt trận thứ 5 của Champions League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X