Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thách thức đá bay nắp chai, Ibra bị Pogba “phản dame” cực mạnh

Thứ Bảy 06/07/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thử thách đá bay nắp chai (Bottle Cap Challenge) đang gây sốt toàn cầu. Gửi lời thách thức đàn em đồng đội cũ ở MU nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã dính một phen tẽn tò.
Ibra và Pogba tham gia thử thách đá bay nắp chai hình ảnh
Ibra và Pogba tham gia thử thách đá bay nắp chai

Mạng xã hội toàn cầu đang chao đảo với thử thách đá bay nắp chai (Bottle Cap Challenge), đặc biệt được nhiều người nổi tiếng trên các lĩnh vực giải trí và thể thao hưởng ứng nhiệt liệt kể từ sau khi hai ngôi sao điện ảnh hành động võ thuật Jason Statham và Chân Tử Đan (thậm chí bịt mắt) thực hiện hoàn hảo.


"Huyền đai Taekwondo” Zlatan Ibrahimovic đơn giản không thể không “bắt trend”. Trong phòng thay đồ CLB Los Angeles Galaxy, tiền đạo người Thụy Điển cũng đã hoàn thành thử thách một cách đẹp mắt. Trong phần caption đăng tải cùng với video trên Instagram, Ibra đã tự tin thách thức Paul Pogba, đàn em đồng đội cũ ở Manchester United.


Tuy nhiên, Ibra có lẽ không ngờ mình có thể bị “phản dame” cực mạnh đến như vậy. Một nắp chai không thôi thì thường quá rồi, đây Pogba chơi hẳn hai chai hai nắp và anh cũng đã thực hiện thành công với chỉ bằng một cú đá điệu nghệ. Đã thế lại còn bị Pogba chọc ghẹo và thách thức ngược lại, Ibra với cá tính của mình có lẽ đứng ngồi không yên và tiếp tục tham gia Bottle Cap Challenge lần hai với độ khó tăng lên.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X