Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thà vô địch Europa League, còn hơn thua chung kết C1"

Thứ Năm 05/04/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị loại khỏi Cup C1 ngay từ vòng bảng, nhưng đó không phải thảm họa với Simeone, người muốn đưa Atletico vô địch Europa League.


Vào đêm nay, Atletico Madrid sẽ tiếp đón những vị khách Sporting Lisbon trong trận tứ kết lượt đi giải đấu hạng hai châu Âu. Thuyền trưởng của CLB thủ đô Tây Ban Nha – Diego Simeone đang đặt mục tiêu giúp Atletico vô địch Europa League, với tư cách ứng cử viên số 1.
 
Đội bóng thành Madrid không còn xa lạ gì với giải đấu này, khi đã từng vô địch vào mùa giải 2009/10 và 2011/12. HLV Simeone đang rất muốn đem chức vô địch thứ 3 về đội bóng, và đã có những sự chuẩn bị trước trận đấu vào đêm nay.
 
“Mỗi người đều có quan điểm của riêng họ” – HLV Argentina mở đầu. “Họ cho rằng chúng tôi có động lực thi đấu nhiều hoặc ít, phụ thuộc vào đối thủ của mình. Nếu Atletico gặp Bayern Munich chẳng hạn, họ sẽ nói đó là một thử thách không thể vượt qua. Ngược lại, nếu chúng tôi chạm trán Astana, họ nói đó là trận đấu dễ dàng.”

Simeone đặt mục tiêu Atletico vô địch Europa League

Simeone đặt mục tiêu Atletico vô địch Europa League


“Điều đó không chính xác, bởi bạn cần phải thi đấu với động lực 100% bất kể mọi đối thủ. Và khi tiếp đón Sporting, tôi cảm thấy tinh thần chiến đấu của toàn đội. Họ có một HLV vĩ đại, người đã quản lý CLB của mình rất tuyệt vời.”
 
“Tuy nhiên với cương vị thuyền trưởng của Atletico, tôi phải nói rằng tôi luôn luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng, bất kể ở giải đấu này, bất kể trận đấu nào. Thất bại trong 2 trận chung kết Champions League là điều đáng thất vọng, bởi được thi đấu ở đó luôn đem đến cảm giác tuyệt vời.”
“Tuy nhiên, tôi muốn vô địch Europa League bằng mọi giá, thay vì lọt vào chung kết C1 và để thua” – Diego Simeone kết luận.
 
Được xem là ứng cử viên hàng đầu bên cạnh Arsenal, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang rất quyết tâm trước cuộc tiếp đón những vị khách đến từ Bồ Đào Nha vào đêm nay.
 
Và nếu giành chiến thắng với kết quả đủ an toàn, cơ hội để Atletico vô địch Europa League sẽ gần hơn một bước.

Nhận định Atletico Madrid vs Sporting Lisbon 02h05 ngày 6/4 (Europa League 2017/18)
Atletico Madrid vs Sporting Lisbon lúc 02h05 ngày 6/4 (Lượt đi tứ kết giải Europa League/cúp C2 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X