Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez chê Messi lười tập luyện hơn Ronaldo

Thứ Tư 12/09/2018 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có cơ hội chơi bóng bên cạnh cả hai ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới đương đại, tiền đạo người Argentina chia sẻ điểm khác biệt cơ bản giữa Messi và Ronaldo.

Carlos Tevez là một trong số ít những cầu thủ hiếm hoi từng làm đồng đội của cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 34 tuổi sát cánh bên cạnh Messi trên đội tuyển Argentina từ năm 2006, đồng thời cũng là khoảng thời gian chung chiến tuyến với Ronaldo ở Man Utd trong hai mùa giải rất thành công.

Carlos Tevez so sánh Messi vs Ronaldo hình ảnh
Carlos Tevez so sánh Messi vs Ronaldo

Tevez mới đây đã có những so sánh giữa Messi và Ronaldo, củng cố thêm vào cuộc tranh luận không hồi kết rằng ai xuất sắc hơn ai giữa hai siêu sao bóng đá chia nhau 5 Quả Bóng Vàng trong vòng một thập kỷ qua. Nhưng không phải cụ thể về chuyên môn trên sân cỏ, chân sút của Boca Juniors chỉ đánh giá khách quan về điểm khác biệt lớn nhất.

"Chưa bao giờ tôi thấy Messi tập gym hay học cách đoạt lại bóng. Tất cả đối với cậu ấy đều rất tự nhiên. May ra duy nhất chỉ có phạt đền là cậu ấy tập luyện, hình như toàn nhằm sút vào góc chết. Ronaldo thì ngược lại, luôn kết thúc những buổi tập trong phòng gym. Cậu ấy bị ám ảnh rằng mình phải là người giỏi nhất mọi thứ.”

“Ronaldo lúc nào cũng là người đến sân tập sớm nhất đội. Buổi tập sáng của Man Utd thường bắt đầu vào 9h. Khi đến Carrington lúc 8h, tôi đã thấy Ronaldo có mặt ở đó từ bao giờ, hay thậm chí có hôm 7h30 cũng vậy. Một ngày quyết định 6h thử xem sao và thật khó tin, cậu ấy cũng xuất hiện sẵn rồi mặc dù trong bộ dạng còn ngái ngủ.”

Năm nay, trong khi Ronaldo tiếp tục tranh tài ở các giải thưởng cá nhân danh giá như FIFA The Best hay Quả Bóng Vàng, Messi thậm chí còn không có tên trong danh sách Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2018. Nhiều người cũng tin rằng thời kỳ thống trị bóng đá thế giới của hai thiên tài kiệt xuất này đang dần đi đến hồi kết.

Quan điểm: Simeone nói đúng, Ronaldo giá trị hơn Messi!
Mới đây, Simeone phát biểu về Ronaldo và Messi trước phóng viên. Ông thừa nhận CR7 có khả năng nâng tầm một đội bóng bình thường, còn Leo thì không.
Quan điểm: Xét về can đảm, Messi không bao giờ bằng Ronaldo!
Van der Vaart phát biểu về Ronaldo và Messi đầy bất ngờ. Không ai ngờ một cựu cầu thủ Real Madrid lại đứng ra tâng bốc Messi và qua đó để hạ thấp Ronaldo,...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X