Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry được UEFA giảm án

Thứ Hai 13/08/2012 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ John Terry đã chính thức được UEFA giảm án phạt sau khi kháng cáo thành công.

Ngày 25/4 vừa qua, phút thứ 37 trận bán kết lượt về Champions League 2011/12, Terry đã có hành vi chơi xấu Alexis Sanchez bên phía Barcelona và nhận một thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính. Ngay sau trận đấu đó, Terry đã bị cấm thi đấu 1 trận, kèm theo án phạt bổ sung sau hành động đánh nguội.



Terry chính thức được giảm án
Terry chính thức được giảm án

Tuy nhiên, sau khi kháng cáo thành công, tin vui đã đến với Terry và BLĐ Chelsea. Trang chủ UEFA dẫn lời một quan chức cấp cao: “Sau khi thống nhất, Ủy ban kỉ luật của UEFA đã đưa ra quyết định cuối cùng. Terry vẫn sẽ phải chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận, tuy nhiên, trận thứ 3 của lệnh cấm sẽ được hoãn lại trong vòng 3 năm”. Như vậy, John Terry sẽ được giảm mức án từ cấm thi đấu 3 trận (trong màu áo CLB ở đấu trường quốc tế) xuống còn 2 trận. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, dù không thể góp mặt trong trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea và Atletico Madrid vào ngày 31/8 tới đây, nhưng Terry vẫn có thể xuất hiện trở lại ở lượt đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2012/13. Do trước đó, trung vệ ĐT Anh đã vắng mặt ở trận chung kết Champions League 2011/12.


Đây là lần thứ 2 Hè này, Terry được hưởng lợi từ những bản án cuối cùng . Cách đúng 1 tháng, trong phiên xét xử liên quan đến vụ việc phân biệt chủng tộc, trung vệ đội trưởng của Chelsea cũng đã được tòa tuyên trắng án. Cho dù có rất nhiều cáo buộc liên quan đến việc Terry có những lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Anton Ferdinand (QPR), nhưng cuối cùng, vẫn không có bất kì một án phạt nào được đưa ra.

Việc Terry được giảm án phạt là tin vui thứ 2 trong ngày hôm nay đối với Chelsea. Khi trước đó, hậu vệ Ivanovic cũng đã thoát được lệnh cấm thi đấu từ FA, sau chiếc thẻ đỏ mà anh phải nhận trong trận tranh Community Shield ngày hôm qua.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X