Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Terry bật lại Ibra: 2 đội đều đá "bẩn" như nhau

Thứ Sáu 13/03/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dư âm trận Chelsea vs PSG vẫn còn nóng tới thời điểm này với những cuộc khẩu chiến bất tận nơi hậu trường. Sau khi Ibra tố các cầu thủ chủ nhà như trẻ con thì tới lượt đội trưởng Terry lên tiếng phản biện lại điều này.

Chelsea vs PSG Ca 2 doi deu choi ban nhu nhau hinh anh
9 cầu thủ Chelsea gây sức ép với trọng tài

Trong trận đấu giữa Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào thứ 4 vừa qua, đội bóng nước Pháp đã giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách sau khi hòa 2-2 trong 120 phút thi đấu. Dù đã có mặt ở tứ kết nhưng tiền đạo Ibrahimovic chưa hết “cay cú” vì những tình huống tiểu xảo của The Blues, đặc biệt là

tình huống 9 cầu thủ Chelsea quây lấy trọng tài Bjorn Kuipers đòi phạt thẻ đỏ với anh. Có lẽ vì sức ép quá lớn tại Stamford Bridge và các cầu thủ áo xanh nên trọng tài người Hà Lan đã truất quyền thi đấu Ibra ngay ở phút 30 trong một tình huống có phần quá nặng tay.

Sau trận thì Ibra lập tức chỉ trích cầu thủ Chelsea trẻ con khi Oscar ăn vạ còn những người còn lại quây lấy trọng tài gây áp lực. Hôm nay, tới lượt đội trưởng của Chelsea là John Terry đã “bật” lại ý kiến này. Trung vệ 34 tuổi nói: “Tôi không hề muốn tham gia vào đám đông rối loạn như thế, nhưng khi đồng đội của bạn đau đớn trên sân thì bạn phải quan tâm tới anh ấy. Các CĐV muốn thấy điều đó và tôi nghĩ PSG cũng như vậy thôi. Cả 2 đội đều chơi tiểu xảo như nhau cả, đó là một phần của cuộc chơi”.

Sở dĩ Terry cũng dám tố PSG chơi “bẩn” là vì sau trận đấu Jose Mourinho đã nhắc lại tình huống David Luiz thúc cùi chỏ vào mặt Diego Costa. Đây là pha bóng mà theo “Người đặc biệt” thì trung vệ người Brazil xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ nữa.

Tuy nhiên dù tranh cãi thế nào thì kết quả cũng không thể thay đổi, Chelsea đã bị loại và bóng đá Anh đang đứng trước nguy cơ sạch bóng các đại diện tại tứ kết Champions League. Bởi cả Man City và Arsenal đều đã thua trận lượt đi trên sân nhà nên rất khó có thể lật người thế cờ. Terry buồn bã nói: “Chúng tôi đã bình thản hướng tới vòng tiếp theo nhưng thật tiếc đã bị loại. Từ tham vọng của CLB, cầu thủ cho tới kỳ vọng của các CĐV thì đây rõ ràng là một kết quả đáng thất vọng”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X