Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca hết lời khen ngợi "Vua kiến tạo Ozil" trước đại chiến

Thứ Tư 16/03/2016 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Barcelona vs Arsenal tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016 diễn ra, thủ thành Ter Stegen đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Mesut Ozil của đối thủ.

Sao Barca het loi khen ngoi Vua kien tao Ozil truoc dai chien hinh anh
Ozil đã nhận được sự mến mộ của Ter Stegen

Kết quả thắng 2-0 trong trận lượt đi trước Arsenal trên sân Emirates đã giúp Barca đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League 2015-2016. Dù còn nguyên một trận lượt về trên sân Nou Camp song cơ hội để Pháo thủ lội ngược dòng gần như là không thể. Mặc dù vậy, người Barca rất tôn trọng đối thủ và tin rằng nếu như thi đấu với phong độ cao nhất thì Pháo thủ hoàn toàn có thể tạo nên được bất ngờ.

Chia sẻ trước báo chí trước trận Barcelona vs Arsenal, thủ thành Ter Stegen đánh giá rất cao đối thủ , đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil: “Với tư cách một cầu thủ, Ozil có thể làm những điều không tưởng, giống Messi. Anh ấy thật sự gây ấn tượng. Chúng tôi sẽ cần phải cẩn thận nếu không Ozil sẽ khiến chúng tôi gặp vấn đề. Tôi đã thi đấu cùng cậu ấy hai hay ba lần ở ĐTQG và Ozil có thể làm những điều tuyệt vời.”

Sao Barca lại khiến Luis Enrique khó xử
(Bongda24h.vn) – Thủ môn Claudio Bravo vừa lên tiếng khiến HLV Luis Enrique khó xử khi tuyên bố muốn được bắt chính cho Barca tại Champions League, đấu trường...

Bên cạnh đó, Ter Stegen cũng hết lời khen ngợi Messi và nói về tương lai của mình: “Tôi nghĩ rằng, tất cả mọi người đều biết Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”. “Tương lai của tôi ư? Tôi vẫn còn hợp đồng với Barca và tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại nơi đây. Tôi không quan tâm tới việc chỉ được bắt chính ở Champions League và cúp nhà Vua. Tôi không muốn nói chuyện về tương lai, tôi chỉ muốn quan tâm đến ngày mai thôi.

Sau khởi đầu mùa giải 2015-2016 thất vọng, Ter Stegen đã dần tìm lại được sự ổn định trong thời gian gần đây. Dưới sự xuất sắc của thủ thành người Đức, Barca đã sớm giành vé dự Chung kết cúp nhà Vua TBN và chuẩn bị góp mặt tại Tứ kết Champions League. Sẽ không quá để nói rằng, Ter Stegen vẫn tiếp tục là niềm hy vọng của Barca trong mục tiêu hóa giải lời nguyền Champions League.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X