Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do thủ môn Barca không ăn mừng bàn thắng của Messi trước M.U?

Thứ Sáu 19/04/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre Ter Stegen chia sẻ về chiến thắng của Barca trước M.U. Thủ môn người Đức đã không ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi vào lưới Manchester United vì chia sẻ nỗi buồn với đồng nghiệp David De Gea.

Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen cho biết đã từ chối ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Lionel Messi trước Manchester United vì sự đồng cảm với David de Gea.

De Gea mắc sai lầm trước M.U


Chỉ sau 20 phút đầu trước M.U ở tứ kết lượt về Champions League đêm thứ 3, Barca đã có liền 2 bàn thắng đều do công Lionel Messi. Nếu bàn đầu tiên là một tuyệt phẩm của số 10 phía Blaugrana thì bàn thứ 2 lại tới từ sai lầm của thủ môn De Gea.

Ter Stegen chia sẻ về chiến thắng của Barca trước MU hình ảnh
De Gea mắc sai lầm lớn trước Barca

Cú đá bằng chân phải của Messi là hơi nhẹ nhưng không hiểu sao De Gea lại để bóng lọt qua nách một cách nghiệp dư. Từ đó, nỗ lực của M.U dần trở nên yếu ớt và họ thủng lưới thêm 1 bàn phút 61. Chung cuộc, Quỷ đỏ thua 3-0 lượt về và dừng chân tại tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Ter Stegen chia sẻ với đồng nghiệp


Marc-Andre Ter Stegen chia sẻ về chiến thắng của Barca trước M.U. Thủ môn người Đức thừa nhận rằng không thể ăn mừng cú đúp của Messi vì sự đồng cảm dành cho De Gea.

thu mon ter stegen
Ter Stegen chia sẻ với nỗi buồn của đồng nghiệp

“Sự thật là tôi phải mất một thời gian để ăn mừng bàn thắng đó”, Ter Stegen nói. “De Gea chơi ở vị trí giống như tôi và vì vậy tôi đã chia sẻ nỗi buồn cùng anh ấy.”

Thủ thành số 1 của Barca cũng tiết lộ rằng đã an ủi De Gea sau tiếng còi mãn cuộc. “Tôi đã nói với anh ấy rằng tất cả chúng ta đều là con người và bàn thua thứ 2 hoàn toàn cũng có thể xảy ra với tôi. Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn.”

Ter Stegen đã có một trận đấu tương đối nhàn nhã khi sức ép mà M.U tạo ra về khung thành Barca là không lớn. Dù vậy, khi cần, anh vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình, điển hình là pha bay người cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Alexis Sanchez những phút cuối.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X