Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật đầu gối, sao Barca không thể cùng ĐT Đức dự Euro

Thứ Hai 17/05/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc-Andre ter Stegen sẽ không thể cùng ĐT Đức tham dự Euro diễn ra mùa hè này khi thủ môn của Barcelona chuẩn bị phẫu thuật đầu gối.

Vào tối chủ nhật, Barcelona đã thất bại 1-2 trước Celta Vigo. Qua đó, đội bóng xứ Catalonia chính thức hết hy vọng vô địch La Liga khi đã kém ngôi đầu của Atletico Madrid 7 điểm trước vòng đấu cuối cùng.

Barca vs Celta
Barca đã hết hy vọng vô địch La Liga sau khi thua Celta

Trận cuối gần như được xem là thủ tục với Barca khi họ làm khách của Eibar. Và chắc chắn Blaugrana sẽ không có sự phục vụ của Marc-Andre ter Stegen. Thủ môn 29 tuổi quyết định tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối.

Để có thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh khi bước vào mùa giải mới 2021-22, Ter Stegen chấp nhận bỏ lỡ trận cuối của Barca ở La Liga và cả kỳ Euro sắp đến cùng ĐT Đức. Về quyết định này, người gác đền sinh năm 1992 đã có chia sẻ trên mạng xã hội:

“Tôi rất thất vọng về thất bại trước Celta dẫn tới Barcelona không còn cơ hội vô địch La Liga. Sau một khởi đầu phức tạp ở mùa giải này, chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh với chuỗi bất bại 19 trận nhưng đã không thể giữ được phong độ.”

Ter Stegen
Ter Stegen tranh thủ thời gian này làm phẫu thuật

“Tôi đã cùng với đội ngũ y tế của CLB quyết định sẽ can thiệp bổ sung cho đầu gối của mình. Tôi rất buồn vì sẽ bỏ lỡ Euro 2020 vào mùa hè này cùng ĐT Đức. Lần đầu tiên sau nhiều năm, tôi sẽ là một người hâm mộ ở nhà ủng hộ ĐTQG của mình. Hy vọng đội tuyển sẽ giành chức vô địch!”

“Sau kỳ nghỉ hè, khi Barcelona trở lại sân cỏ, tôi hy vọng có thể một lần nữa được chơi dưới sự cổ vũ của người hâm mộ. Tôi rất nhớ cảm giác đó! Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn trong suốt một mùa giải khó khăn và chúc mọi người sức khỏe!”

Mới đây, Barcelona cũng đã ra một thông báo trên trang web chính thức: “Cầu thủ đội 1, Marc-Andre ter Stegen sẽ trải qua một ca tiểu phẫu ở đầu gối phải diễn ra vào thứ 5, ngày 20 tháng 5 tại Malmo (Thụy Điển) được thực hiện bởi bác sĩ Hakan Alfredson và dưới sự giám sát của các nhân viên y tế CLB.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X