Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sát nút Liverpool, HLV Ajax đổ tại đen đủi

Thứ Năm 22/10/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag cảm thấy Liverpool rất dễ bị tổn thương khi gặp Ajax và trận thua 1-0 của họ tại Champions League chỉ là thiếu may mắn.

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng đội bóng của ông đã chơi tốt song không thể tận dụng được điểm yếu của đối thủ.

Ten Hag tiếc nuối

Thua sát nút Liverpool, Erik ten Hag đổ tại đen đủi hình ảnh
Ajax để thua Liverpool 1-0

Ajax đã có những cơ hội nhưng bàn phản lưới nhà của Nicolas Tagliafico trong hiệp 1 là đủ cho Liverpool giành chiến thắng 1-0 ở lượt trận đầu tiên bảng D Champions League. The Kop đã không thắng trong 3 trận trước khi hành quân tới Hà Lan và lần đầu tiên phải thi đấu kể từ khi Virgil van Dijk dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng cuối tuần qua.

Nhìn lại trận đấu, Erik ten Hag cho biết ông cảm thấy Ajax có thể làm tốt hơn trước Liverpool. HLV trưởng đội chủ sân Amsterdam ArenA nói với phóng viên: “Sẽ là một phần thưởng lớn nếu chúng tôi giành được 1 điểm trở lên.”

“Tôi nghĩ Liverpool có phần dễ bị tổn thương. Thật không may, chúng tôi đã không tận dụng tối đa điều đó.”

Thua sát nút Liverpool, HLV Ajax đổ tại đen đủi hình ảnh 2
HLV Ten Hag tiếc nuối với kết quả trên

Ten Hag nói thêm: “Ajax đã không may mắn. Chúng tôi đã thể hiện rất tốt về khía cạnh tập thể. Chúng tôi đã chơi thuyết phục, nhưng thiếu 1% cuối cùng để thành công. Chúng tôi không thể ghi bàn mặc dù đã tạo ra nhiều cơ hội.”

“Đó là yếu tố then chốt của trận đấu này, tôi nghĩ như vậy.”

Nhìn toàn cục, thuyền trưởng 50 tuổi tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của Ajax: “Chúng tôi biết sức mạnh của Liverpool. Đầu tiên, chúng tôi muốn ngăn cản các hậu vệ cánh, những người đóng vai trò kiến tạo của họ.”

“Thứ 2, chúng tôi muốn kiểm soát khu vực giữa sân. Daley Blind rất giỏi trong điều đó, cậu ấy rất bình tĩnh khi cầm bóng. Từ đó, chúng tôi muốn tấn công hàng thủ của họ bằng những pha tăng tốc. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được điều đó khá tốt ở một vài tình huống.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X