Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag thừa nhận kết Frenkie de Jong

Thứ Năm 16/02/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm chạm trán Barcelona tại vòng playoff Europa League, HLV Erik ten Hag đã có những lời ngợi khen với trò cũ.

Frenkie de Jong là mục tiêu theo đuổi của MU trong suốt mùa hè vừa rồi. CLB chủ quản Barcelona đã đồng ý với mức giá Quỷ đỏ đưa ra, nhưng thương vụ không thể hoàn thành vì rắc rối tiền lương của de Jong. Cùng với đó, bản thân tiền vệ người Hà Lan cũng ưu tiên ở lại đội chủ sân Camp Nou.

Khi được hỏi về trò cũ, HLV Erik ten Hag phát biểu trước màn chạm trán Barcelona: “Frenkie là một cầu thủ phi thường và có thể khiến mọi đội bóng trở nên mạnh hơn, cậu ấy sở hữu tài năng đặc biệt. Nếu có cậu ấy trong đội, CLB của bạn sẽ mạnh mẽ hơn. Ở Tây Ban Nha, Frenkie đang chơi tốt hơn và là một cầu thủ tuyệt vời. Thật là một niềm vinh hạnh khi được làm việc cùng với cậu ấy”.

Ten Hag thừa nhận kết Frenkie de Jong 1
HLV Erik ten Hag đánh giá cao trò cũ Frenkie de Jong

Đánh giá về Barca, thuyền trưởng MU cho biết: “Cả 2 CLB đều có tham vọng tại Champions League chứ không chỉ góp mặt ở giải đấu. Barcelona luôn muốn vào bán kết, chung kết và giành chức vô địch, nhưng hiện tại cả 2 đội đang chơi tại Europa League. Chúng tôi đều đang trong quá trình tái thiết và đang đi đúng hướng, bởi vậy đây là một trận đấu thú vị. Sẽ là bài test lớn cho cả 2 đội.

Tôi nghĩ Barcelona là một đội bóng rất khác biệt và lối chơi mà họ trình diễn vào thời điểm này là Barcelona mạnh nhất trong vài năm qua”.

Trong khi đó, Xavi Hernandez đánh giá cao Marcus Rashford và khẳng định tiền đạo người Anh là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất châu Âu thời điểm hiện tại: “Cậu ấy cực nhanh, giỏi rê dắt và mạnh trong những tình huống đấu tay đôi. HLV Erik ten Hag đã thay đổi bộ mặt của Man United, một nhiệm vụ rất khó khăn nhưng ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Đó là một HLV tuyệt vời.”

Nhận định Barcelona vs MU (00h45 ngày 17/2): Ác mộng Camp NouNhận định Barcelona vs MU (00h45 ngày 17/2): Ác mộng Camp Nou
Man United chưa bao giờ giành chiến thắng trên sân Camp Nou trong quá khứ. Và với phong độ vũ bão của Barca ở mùa giải này, mục tiêu chiến thắng của thầy trò Ten Hag lại càng trở nên xa vời.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X