Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag sẽ gây bất ngờ cho Barca

Thứ Năm 23/02/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận lượt về playoff Europa League với Barca vào đêm nay, HLV Erik ten Hag tỏ ra rất tự tin.

“Chúng tôi sẽ đem đến những sự khác biệt trên sân” – chiến lược gia người Hà Lan nhắn nhủ. “Chúng tôi đã có ý tưởng. Tất nhiên, chúng ta ai cũng muốn tham dự những trận đấu lớn. Khi còn nhỏ, chúng ta luôn mơ ước về điều đó và đang thực sự tận hưởng. Man United đang hướng tới trận đấu này và sẽ thể hiện điều tốt nhất trên sân cỏ.

Man United đã làm tốt mùa giải này hay chưa ư? Những danh hiệu sẽ trả lời. Mục tiêu của chúng tôi luôn là tập trung cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần giữ tinh thần ổn định trong mọi trận đấu và hướng đến phiên bản tốt hơn của mình. Chạm trán một đội bóng mạnh như Barcelona, chúng tôi cần nỗ lực hết sức để tiến vào vòng trong.

Mục tiêu của tôi luôn là trận đấu kế tiếp. Tôi không phải con người thích nhìn lại quá khứ, mà luôn hướng đến phía trước.”

Ten Hag vs Liverpool
HLV Erik ten Hag tự tin trước màn tiếp đón Barcelona

Bên kia chiến tuyến, Xavi Hernandez cũng bày tỏ sự tôn trọng với người đồng nghiệp: “Ông ấy đang làm công việc tuyệt vời tại Man United, xây dựng đội bóng và giúp các cầu thủ có sự tự tin. Tôi rất ngưỡng mộ Ten Hag. Chiến thuật của ông ấy rất tốt và cách Ten Hag quản lý phòng thay đồ cũng tuyệt vời.

Ten Hag giúp các cầu thủ MU phát huy được tài năng. Bạn có thể thấy Jadon Sancho, Marcus Rashford, anh chàng người Bồ Đào Nha (Bruno Fernandes), và cách mà Fred đang chơi bóng. Thi đấu ở Old Trafford đem tới động lực, bởi đó là một trong những SVĐ mà bạn muốn đến ít nhất một lần trong đời, nơi bạn phải phát huy hết khả năng của mình.” 

Nhận định MU vs Barcelona (03h00 ngày 24/2): “Quỷ đỏ” gầm vangNhận định MU vs Barcelona (03h00 ngày 24/2): “Quỷ đỏ” gầm vang
Phong độ và sự tự tin đang lên cao của Man United khiến cho bất kỳ đối thủ nào hành quân đến Old Trafford lúc này cũng phải kiêng nể. HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Barca và hướng đến một chiến thắng mang tính khích lệ tinh thần cực cao ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X