Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag nói gì về trò xoay compa của Antony?

Thứ Sáu 28/10/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, MU đã đánh bại Sheriff với tỷ số 3-0, và pha bóng ngẫu hứng của Antony là một trong những điểm nhấn của trận đấu.

Ten Hag chia sẻ về Antony

Tình huống phô diễn kỹ thuật của Antony đã bị huyền thoại Paul Scholes chỉ trích là lố bịch. Những hình ảnh camera cũng ghi lại vẻ mặt chán nản của HLV Erik ten Hag khi chứng kiến pha bóng của trò cưng. Kết cục, Antony bị thay khỏi sân ngay giờ nghỉ.

Khi được hỏi về điều này, chiến lược gia người Hà Lan lên tiếng: “Tôi không có vấn đề với skill đó của Antony, miễn là nó hoạt động hiệu quả. Tôi yêu cầu nhiều hơn từ cậu ấy, nhiều pha xâm nhập hơn, xuất hiện trong vòng cấm địa thường xuyên hơn. Khi thực hiện một pha biểu diễn như vậy, sẽ rất OK nếu tình huống đó đạt hiệu quả.

Antony xoay compa
HLV Erik ten Hag chia sẻ về pha bóng Antony xoay compa

Nếu bạn không để mất bóng, nó rất OK. Nhưng nếu tình huống đó chỉ để phô diễn kỹ thuật, tôi sẽ nhắc nhở cậu ấy”.

Cùng với lời chấn chỉnh Antony, HLV Erik ten Hag cũng dành lời nhận xét về màn ra mắt của Garnacho: “Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn tốt. Cậu ấy đã làm như những gì tôi mong đợi. Trước hết, Garnacho đã có cơ hội thi đấu. Tuần trước, tôi không hài lòng với cậu ấy, nhưng bây giờ thì OK.

Cậu ấy đã có thái độ tốt hơn, kiên cường, quyết tâm hơn và như các bạn thấy, cậu ấy có tài năng. Những chàng trai trẻ cần phát triển và biết những yêu cầu trong bóng đá đỉnh cao. Nó không phải về một pha bóng kỹ thuật hay một bàn thắng, chúng tôi cần những chiến thắng”.

Antony bị Scholes chỉ trích vì phô diễn kỹ thuật trên sânAntony bị Scholes chỉ trích vì phô diễn kỹ thuật trên sân
Chứng kiến việc Antony đã chơi không hiệu quả và bị HLV Ten Hag thay ra đầu hiệp 2, người cũ MU Paul Scholes đã tỏ rõ sự không hài lòng về ngôi sao người Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X