Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "MU thiếu tiền đạo, cần ghi nhiều bàn hơn"

Thứ Sáu 04/11/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag thừa nhận Man United đang thiếu những phương án trên hàng công sau trận thắng tối thiểu trước Real Sociedad.

Ten Hag thừa nhận MU thiếu lựa chọn trên hàng công

Man United đã chính thức có được vé vào vòng tiếp theo của Europa League từ lượt trận trước. Tuy nhiên, để có ngôi nhất bảng thì MU cần thắng với 2 bàn cách biệt trước Real Sociedad.

mu
Ten Hag: MU thiếu tiền đạo, cần ghi nhiều bàn hơn

Sao trẻ Alejandro Garnacho ghi bàn cho MU ngay ở phút thứ 17 của trận đấu. Nhưng trong phần còn lại, “Quỷ đỏ” không thể tìm được bàn thắng thứ hai và ngậm ngùi nhận ngôi nhì bảng. Điều này khiến MU phải chơi thêm 2 trận đấu nữa ở vòng play-off và đối đầu với những câu lạc bộ vô cùng khó chịu bị đẩy xuống từ Champions League.

Ở trận đấu này, HLV Ten Hag đã phải sử dụng Harry Maguire ở vị trí tiền đạo. Và nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận ông đang thiếu những lựa chọn trên mặt trận tấn công.

“Chúng tôi cần thêm lựa chọn. Chúng tôi có những vấn đề trên hàng công. Antony, Anthony Martial và Jadon Sancho đều không thể ra sân.

Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Garnacho và hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục như vậy. Garnacho là một mối đe dọa, cậu ấy ghi được 1 bàn thắng, rất chắc chắn trong phòng ngự. Nếu cậu ấy giữ được thái độ như thế thì tôi rất vui mừng.

Dĩ nhiên là chúng tôi luôn muốn trở thành số 1. Và khi không làm được thì chúng tôi thất vọng. Nhưng chung cuộc thì hôm nay chúng tôi thắng. Còn là một trận giữ sạch lưới. Chúng tôi tạo ra được một vài cơ hội tốt, nhưng chúng tôi có những vấn đề trên hàng công.

Rõ ràng chúng tôi phải cải thiện ở khía cạnh đó. Chúng tôi phải ghi nhiều bàn hơn. Nhưng sau cùng thì chuyện đã xảy ra. Tôi nghĩ rằng trong bảng đấu này thì chúng tôi có cơ hội để có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Đó là một phân tích phù hợp hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X