Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag: Tôi sẽ tự trách mình nếu MU bị loại khỏi Champions League

Zalo
HLV Erik Ten Hag cho rằng MU xứng đáng giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Galatasaray tại Champions League mới đây.

Ten Hag chia sẻ sau trận hòa Galatasaray

MU gây thất vọng lớn khi để Galatasaray cầm hòa 3-3 tại lượt trận áp chót tại vòng bảng Champions League. Liên tục dẫn trước, song những sai lầm nơi hàng thủ, đặc biệt của thủ thành Onana khiến Quỷ Đỏ ôm hận. 

Chỉ có được 1 điểm, thầy trò HLV Ten Hag đối mặt nguy cơ lớn bị loại. Sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

VIDEO Ten Hag Tôi sẽ tự trách mình nếu MU bị loại khỏi Champions League 1
 MU để Galatasaray cầm hòa 3-3.

"Lẽ ra chúng tôi phải có được 3 điểm nhưng kịch bản lại như trận lượt đi với chính Galatasaray hay trận đấu với Copenhagen trên sân khách. Tôi vừa khen ngợi, vừa trách móc các cầu thủ sau trận đấu ngày hôm nay. Họ phòng ngự không đủ tốt.

Dù sao tôi cũng hài lòng với sự nhiệt huyết và tinh thần quả cảm của toàn đội. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội lớn, đặc biệt trong những phút cuối. Chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá đẹp.

Tôi sẽ tự trách mình nếu MU bị loại khỏi Champions League. Nhưng chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đang trong dự án lớn và tiến bộ từng ngày. Chúng tôi đang đi đúng hướng.

Tôi biết mình phải làm những điều gì để giúp đội bóng có được thành công. Nhưng nếu muốn được ở lại với Champions League, bạn cần phải thắng những trận đấu như thế này."

Ở lượt đấu cuối, Quỷ Đỏ buộc phải thắng Bayern Munich, đồng thời hy vọng Galatasaray và Copenhagen hòa nhau ở trận đấu cùng giờ. Khi ấy, MU mới lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp tại Champions League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X