Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: MU không đáng bị loại từ vòng bảng Champions League

Thứ Tư 13/12/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã chỉ ra những vấn đề của MU sau khi chính thức bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2023/24.

Ten Hag chia sẻ sau trận thua Bayern Munich

Thất bại 0-1 trước Bayern Munich khiến MU bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Quỷ Đỏ chỉ giành được 4 điểm sau 6 trận đấu và xếp vị trí bét bảng A.

Sau thất bại trước Bayern Munich, HLV Ten Hag thừa nhận rằng MU không đáng bị loại sớm tới vậy. Ông cũng đã thẳng thắn chỉ ra những vấn đề của Quỷ Đỏ ở thời điểm hiện tại.

"Chúng tôi muốn có sự ổn định cao hơn. Tôi muốn cải thiện đội bóng hơn nữa. Tôi sẽ giúp các cầu thủ và họ cần có trách nhiệm hơn.

Ten Hag MU không đáng bị loại từ vòng bảng Champions League 1
MU bị loại ngay từ vòng bảng Champions League.

Rõ ràng đội hình chúng tôi không có chiều sâu. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn trên băng ghế dự bị. Tôi phải khen ngợi toàn đội về màn trình diễn hôm nay trước Bayern Munich. Nhưng chúng tôi cần có những nguồn năng lượng mới từ băng ghế dự bị như khá bị hạn chế.

Chúng tôi không đáng thất bại từ vòng bảng Champions League. Chúng tôi đã có một số màn trình diễn tốt nhưng lại mắc lỗi trong thời điểm quan trọng. Những gì chúng tôi thể hiện tại vòng bảng nhìn chưa đủ tốt nhưng chúng tôi không đáng bị loại sớm vậy.

Tôi sẽ không hối tiếc về chiến dịch Champions League mùa này. Chúng tôi luôn muốn đi sâu hơn nhưng chúng tôi phải chấp nhận rằng mình đã trình diễn những gì tốt nhất rồi. Chắc chắn sẽ có những điều chúng tôi cần rút kinh nghiệm."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X