Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag chỉ ra lý do Antony sa sút phong độ

Thứ Tư 08/11/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Copenhagen, HLV Ten Hag thẳng thắn chia sẻ về việc Antony thể hiện phong độ tồi tệ kể từ đầu mùa giải năm nay.

Ten Hag chia sẻ về Antony

Từ đầu mùa giải 2023/24, Antony thể hiện phong độ tồi tệ. Cầu thủ người Brazil chưa có nổi bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào. 

Antony đã phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích về màn trình diễn nghèo nàn của mình trong thời gian qua. Song, HLV Ten Hag vẫn tương đối bình thản và hết lòng bênh vực cậu học trò. 

Antony
Antony chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào mùa này.

Theo chiến lược gia người Hà Lan, việc phải nghỉ thi đấu vài tuần sau cáo buộc hành hung bạn gái đã ảnh hưởng không nhỏ tới Antony. HLV Ten Hag cho biết:

"Antony có phong độ khá tốt trong giai đoạn tiền mùa giải. Tuy nhiên, việc phải nghỉ thi đấu vài tuần khiến nhịp độ thi đấu của cậu ấy bị ảnh hưởng.

Điều Antony cần làm lúc này là tìm cách lấy lại phong độ. Đây chắc chắn là nhiệm vụ khó khăn. Nhưng cậu ấy cứ làm việc, nỗ lực chăm chỉ thì chắc chắn sẽ có được thành quả."

Dù sa sút phong độ, Antony vẫn có mặt trong đội hình đá chính của MU. Hiện tại, HLV Ten Hag không có nhiều lựa chọn cho hàng công, nhất là nơi hành lang cánh phải. 

Tại Champions League, MU mới chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt đấu. Cuộc đối đầu giữa Copenhagen vs MU diễn ra vào 3h rạng sáng 9/11 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X