Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag chê 2 cầu thủ MU sau trận thắng Omonia

Thứ Sáu 07/10/2022 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag bày tỏ sự không hài lòng về màn trình diễn của bộ đôi Tyrell Malacia và Jadon Sancho trong trận đấu của MU trước Omonia rạng sáng nay.

MU thắng nhọc nhằn Omonia

MU đã giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đội bóng vô danh Omonia ở lượt trận thứ ba vòng bảng Europa League. Sau hiệp 1, Quỷ Đỏ thậm chí bị dẫn 0-1. Phải nhờ tới những thay đổi trong hiệp 2 của Ten Hag mới giúp MU thắng ngược.

Đây là trận đấu mà Jadon Sancho và Tyrell Malacia đã có màn thể hiện kém thuyết phục. Bộ đôi này đã mắc sai lầm lớn trong bàn thua đầu tiên của MU.

Ten Hag chê 2 cầu thủ MU sau trận thắng Omonia 1
Sancho mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của MU.

Phút 34, Sancho có đường chuyền lỗi khiến Malacia gặp khó trong tình huống khống chế bóng và rồi để mất bóng ở giữa sân, tạo điều kiện để Omonia tổ chức phản công và ghi bàn. Sai lầm của bộ đôi Malacia và Sancho khiến Ten Hag nổi điên. Để rồi cả hai bị thay ra sau hiệp 1.

Sau trận đấu, Ten Hag thừa nhận rằng ông không hài lòng với những gì đã diễn ra trong tình huống MU bị mở tỉ số. Ông thẳng thắn:

"Bàn thua đầu tiên chắc chắn là điều khiến tôi cảm thấy không hài lòng. Chúng tôi đã để lộ khoảng trống mênh mông bên phía cánh trái.

Đối với tôi, hiệp 1 MU chơi quá tệ tệ. Chúng tôi đã để đối thủ thoải mái di chuyển ra khoảng trống phía sau hàng phòng ngự.

Chính vì vậy tôi đã có 2 sự thay đổi là Luke Shaw và Marcus Rashford (thay cho Tyrell Malacia và Jadon Sancho). Những sự thay đổi này mang tới hiệu quả cho MU trong hiệp 2."

Ronaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MURonaldo bị chê bai sau chiến thắng kém thuyết phục của MU
Siêu sao 37 tuổi chơi thất vọng khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận thắng ngược 3-2 của MU trước Omonia ở vòng bảng Europa League 2022/23 mới đây.
Rashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơnRashford: MU đáng ra phải chơi tốt hơn
Tiền đạo Marcus Rashford cho rằng MU đáng ra phải chơi tốt hơn so với những gì đã thể hiện trong trận đấu với Omonia Nicosia vào đêm qua.
Ronaldo bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trốngRonaldo bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi trước gôn trống
Phút 78 trận gặp Omonia, Cristiano Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn không thể tin nổi khi dứt điểm trúng cột dọc trước khung thành gần như đã bỏ trống.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X