Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Tchouameni chính thức bỏ lỡ trận Chung kết Champions League

Thứ Sáu 24/05/2024 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù rất cố gắng nhưng tiền vệ Aurellien Tchouameni sẽ không kịp bình phục chấn thương để ra sân cho Real Madrid trong trận Chung kết Champions League với Dormund.

Ancelotti báo tin buồn về Tchouameni

Tchouameni dính chấn thương bàn chân khá nặng khi Real Madrid vượt qua Bayern Munich ở trận Bán kết lượt về Champions League vừa qua. Được biết, anh bị gãy xương bàn chân.

Thời gian qua, Tchouameni rất cố gắng trong quá trình phục hồi để có thể kịp bình phục, qua đó góp mặt trong trận Chung kết với Dortmund. Thậm chí, cầu thủ người Pháp sẵn sàng tiêm thuốc giảm đau để ra sân. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không như mong muốn của anh. Theo thông tin mới nhất, Tchouameni chắc chắn sẽ không kịp góp mặt trong trận Chung kết Champions League tới. 

Aurelien Tchouameni
Aurelien Tchouameni không kịp bình phục chấn thương để dự trận Chung kết Champions League.

HLV Carlo Ancelotti mới đây lên tiếng xác nhận điều này. Khả năng Tchouameni kịp bình phục để tham dự Euro 2024 cùng ĐT Pháp cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Ở mùa giải năm nay, Tchouameni có những đóng góp rất lớn cho Real Madrid. Có những thời điểm đội hình Los Blancos ảnh hưởng nặng nề vì chấn thương. 

Và tiền vệ số 18 sẵn sàng đảm nhiệm mọi vai trò mà HLV Ancelotti giao phó. Đỉnh điểm là trong giai đoạn cuối năm 2023, Tchouameni từng đá trung vệ trái sở trường trong bối cảnh hàng thủ Real Madrid tan hoang. Đáng tiếc khi ở giai đoạn quyết định, chấn thương khiến cầu thủ người Pháp không thể đóng góp cho Real Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X