Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha thắng muộn Georgia, Enrique suýt lên cơn đau tim

Thứ Hai 29/03/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique nói đùa rằng ông đã suýt lên cơn đau tim sau khi ĐT Tây Ban Nha phải chờ đến phút bù giờ mới có bàn quyết định trước Georgia.

Đêm thứ 5 tuần trước, Tây Ban Nha đã bị Hy Lạp cầm hòa 1-1 ngay tại sân nhà tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Đoàn quân của Luis Enrique tưởng như sẽ phải hứng chịu một kết quả thất vọng tương tự khi làm khách của Georgia.

TBN thang Georgia
Tây Ban Nha vượt qua Georgia 2-1 đầy kịch tính

Tới trước phút bù giờ, Tây Ban Nha vẫn bị đội bóng yếu cầm chân 1-1. Nhưng đúng lúc khó khăn, Dani Olmo của RB Leipzig đã tỏa sáng khi cú sút xa của anh khiến thủ môn Georgia bó tay, ấn định chiến thắng 2-1 cho La Roja tại Tbilisi.

Phát biểu với TVE sau trận đấu, Enrique - người đã ăn mừng bàn thắng muộn của Olmo một cách cuồng nhiệt ngoài đường pitch cho biết: “Tôi sắp lên cơn đau tim. Tây Ban Nha đã mất tự tin và bạn có thể thấy điều đó trong hiệp 1.”

“Chúng tôi đã để thủng lưới từ một lỗi phòng ngự nhỏ và biết rằng mọi chuyện sẽ phức tạp kể từ thời điểm đó. Ý tưởng của chúng tôi là sử dụng nhiều đường chuyền hơn vào trong và tạo ra nhiều cơ hội hơn.”

HLV Enrique
HLV Enrique trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau

Khi được hỏi liệu Tây Ban Nha có xứng đáng với chiến thắng sát nút trước một đội xếp dưới 83 bậc trên BXH FIFA như Georgia hay không, Enrique nói thêm: “Xứng đáng! Nếu mọi người nghĩ rằng không, tôi cũng chẳng quan tâm.”

“Nếu bạn ghi bàn thắng muộn, nghĩa là bạn đã hết mình vì mục tiêu. Mỗi chiến thắng sẽ nâng cao tinh thần của đội bóng nhưng chúng tôi không thể lơ là vào lúc này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X