Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Anh

Thứ Ba 16/10/2018 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tây Ban Nha lập kỷ lục sau trận thua 2-3 trước Anh, theo đó lần đầu tiên họ để thua 3 bàn trên sân nhà chỉ sau 45 phút đầu tiên.

TBN lần đầu tiên để thua 3 bàn trong hiệp 1 trên sân nhà


Rạng sáng nay, Tây Ban Nha có trận tiếp Anh trên sân nhà trong khuôn khổ bảng 4 nhóm A UEFA Nations League 2018/19. Dưới thời HLV Luis Enrique, đội bóng đá xứ Bò đã chơi cực tốt, họ hủy diệt Croatia 6-0 sau đó là chiến thắng 4-1 trước xứ Wales mới đây.
 
Tây Ban Nha lập kỷ lục ttệ hại sau trận thua 2-3 trước Anh hình ảnh

TBN lần đầu tiên nhận 3 bàn thua trên sân nhà trong hiệp 1


Tuy nhiên, trong trận đấu với Anh, TBN đã thể hiện một bộ mặt tệ hại. Dù được đá trên sân nhà nhưng La Roja đã gây thất vọng khi để đối thủ dẫn trước với tỷ số 3-0 ngay trong 45 phút đầu tiên, sau đó những nỗ lực muộn màng chỉ giúp TBN có 2 bàn gỡ do công của Paco Alcacer và Sergio Ramos.

Tây Ban Nha lập kỷ lục sau trận thua 2-3 trước Anh, theo đó lần đầu tiên họ để thua 3 bàn trên sân nhà chỉ sau 45 phút đầu tiên. Không những vậy, đây là lần đầu tiên TBN để thua trên sân nhà trước Tam sư kể từ năm 1987.

Rõ ràng sau những chiến thắng hủy diệt, đội bóng của HLV Enrique đã bộc lộ những vấn đề, đặc biệt là trong phòng ngự. Trận thua trước Anh cho thấy La Roja vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện, nếu muốn hướng đến những danh hiệu lớn trong tương lai.
 
Khong truc tiep lap cong nhung doi truong Harry Kane co 2 duong kien tao thanh ban

TBN bộc lộ những vấn đề trong phòng ngự


Đặc biệt, trận thua bất ngờ của TBN trước Anh khiến cục diện bảng 4 nhóm A UEFA Nations League 2018/19 trở nên căng thẳng. TBN hiện vẫn đang dẫn đầu với 6 điểm, nhưng họ chỉ còn hơn Anh có 2 điểm mà thôi.

Ở bảng đấu này, Croatia đang xếp cuối cùng với chỉ 1 điểm, họ không còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu nhưng vẫn chưa hết hy vọng trụ hạng (đội cuối bảng sẽ phải xuống nhóm B) bởi còn một trận đối đầu trực tiếp với tuyển Anh trên Wembley. Còn TBN, để chắc chắn có được ngôi đầu họ phải đánh bại Croatia trên sân khách.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X