Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Verratti: “Ngay cả Messi cũng chưa đạt đến đẳng cấp của Isco!”

Thứ Hai 04/09/2017 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paris Saint-Germain với phát biểu gây sốc dành cho người đồng nghiệp Real Madrid sau trận Tây Ban Nha 3-0 Ý ở vòng loại World Cup 2018.

Món nợ ở Euro 2016 đã được trả sòng phẳng, Tây Ban Nha đại thắng Ý với tỷ số 3-0 để tiến gần hơn đến tấm vé trực tiếp tham dự World Cup 2018. Ngôi sao sáng nhất trong đêm Bernabeu còn ai ngoài Isco, tiền vệ 25 tuổi lập cú đúp đẹp mắt, một sút phạt hàng rào và một dứt điểm ngoài vòng cấm địa. Bên cạnh đó, anh thường xuyên khiến hàng thủ trứ danh của Azzurri phải khốn đốn với khả năng rê dắt và phân phối bóng của mình.

Verratti Isco
Verratti sốc trước màn trình diễn đỉnh cao của Isco trong trận Tây Ban Nha 3-0 Ý

Màn trình diễn đỉnh cao của Isco khiến tất cả phải trầm trồ tán dương, ngay cả “bại tướng” Marco Verratti đã bị anh “xâu kim” như một gã hề trong một khoảng khắc trận Tây Ban Nha 3-0 Ý. Thậm chí, tiền vệ của Paris Saint-Germain gây sốc hơn với phát biểu ngợi khen của mình khi cho rằng Isco còn vượt trội đẳng cấp so với… Leo Messi, cầu thủ xuất sắc nhất nhì bóng đá thế giới hiện tại cũng như mọi thời đại lịch sử.

Trần tình của “tiểu Pirlo”: “Tôi thực sự khổ sở vì Isco, phải nói là bị sốc trước những gì cậu ấy đã thể hiện. Có khi ngay cả Messi cũng chưa thể đạt đến trình độ đó như màn trình diễn của Isco ở Bernabeu vừa rồi. Bị cậu ấy xỏ háng mà tôi tuyệt nhiên không cay cú, trái lại là cảm giác thán phục và chỉ muốn đứng bật dậy vỗ tay tán thưởng mà thôi.”

Đây là thất bại đầu tiên của Italia sau 56 trận vòng loại các kỳ World Cup và Euro, đến không thể sai thời điểm hơn khiến đội quân thiên thanh gần như sẽ phải tranh vé vớt ở loại trận play-off ngập tràn rủi ro nếu muốn góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga vào mùa hè sang năm.

Highlights trận Tây Ban Nha 3-0 Ý:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X