Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tàng hình trước Sevilla, Sanchez bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Tư 14/03/2018 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Alexis Sanchez chỉ còn là cái bóng so với chính anh thời còn chơi ở Arsenal.
Tang hinh truoc Sevilla, Sanchez bi chi trich tham te hinh anh
Tiền đạo Sanchez chơi không tốt kể từ khi chuyển đến Man United

Man United đã bất ngờ bị loại khỏi sân chơi Champions League sau khi để thua Sevilla với tỉ số 2-1 tại Old Trafford. Hai pha lập công nhanh chóng của Wissam Ben Yedder đã tạo ra lợi thế vô cùng lớn cho Sevilla. Và pha lập công muộn màng của Lukaku sau đó là không đủ để tạo ra một màn lội ngược dòng cho đoàn quân của Mourinho.

Trong khi đó, tiền đạo Sanchez lại tiếp tục có một màn trình diễn kém ấn tượng trong màu áo Man United. Anh gần như không tạo ra được chút ảnh hưởng nào trên hàng công Quỷ đỏ.

Tiền đạo người Chile không thể tìm được phong độ tốt nhất kể từ khi rời khỏi Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Và cựu cầu thủ Rio Ferdinand cho rằng Sanchez đang chơi quá lạc lõng ở Man United.

“Sanchez đang là cái bóng so với chính cậu ấy trong quá khứ. Khi cậu ấy ở Arsenal, cậu ấy là một cầu thủ mà tất cả đều nhìn vào để tìm cảm hứng. Cậu ấy giống như một người lạ trên hàng công của Man United hiện tại.

“Khi bạn chuyển tới một đội bóng mới, bạn không thể mất đi tất cả tài năng ngay lập tức. Nhưng đó là điều có vẻ đang xảy ra với Sanchez ở thời điểm này. Theo một cách nào đó, tôi cảm thấy tiếc thay cho cậu ấy. Mọi chuyện đang không diễn ra êm đẹp với Sanchez cũng như các cầu thủ khác trong đội. Tôi tin rằng họ phải rất sốc sau trận thua vừa qua”.
M.U thất bại trước Sevilla: Show diễn dở tệ của “Mou United”
Jose Mourinho đã thực hiện một số phương án chiến thuật nhưng phần lớn đều là sai lầm và khiến Man United phải chịu thất bại muối mặt 1-2 trước Sevilla ngay...

Với việc bị loại khỏi sân chơi Champions League, Man United bây giờ chỉ còn lại một đấu trường để cố gắng là FA Cup. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 5 của giải đấu. Xét thực lực những đối thủ còn lại của giải đấu, khả năng Man đỏ đăng quang vô địch không phải là thấp.

Dẫu vậy, việc bị loại sớm ở Champions League thực sự là một đòn giáng mạnh vào Mourinho cũng như sự tự tin của các cầu thủ Man United. Có thể thấy rõ rằng đội bóng đã cải thiện hơn ở mùa giải này nhưng họ vẫn còn thiếu đi nhiều yếu tố để tranh đấu tại sân chơi đẳng cấp cao nhất.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X