Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân số 7 Real Madrid nói gì sau màn ra mắt mỹ mãn?

Thứ Năm 20/09/2018 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo Mariano Diaz sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới ở trận Real Madrid 3-0 Roma vòng bảng Champions League 2018/19.

Đương kim vô địch Real Madrid mở màn ấn tượng hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League năm thứ tư liên tiếp bằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước AS Roma, đội bóng lớn nước Ý lọt vào đến bán kết mùa giải năm ngoái.

Tiền đạo Mariano Diaz trận Real Madrid vs AS Roma ghi bàn ra mắt hình ảnh
Tiền đạo Mariano Diaz trận Real Madrid vs AS Roma

Ba bàn thắng của Los Blancos được ghi do công của Isco, Gareth Bale và đặc biệt tân binh Mariano Diaz đến từ Lyon với pha ấn định tỷ số trong thời gian bù giờ. Sau thời gian dưỡng thương, tiền đạo 25 tuổi người Tây Ban Nha kế thừa áo số 7 huyền thoại của Cristiano Ronaldo đã nổ súng ngay ở màn ra mắt Los Blancos.

Phát biểu phấn khởi của Mariano Diaz sau trận Real Madrid 3-0 Roma: “Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi cuối cùng cũng có màn ra mắt, thậm chí ngay trên sân nhà Bernabeu và ở một giải đấu danh giá như Champions League.”

“Tuyệt vời hơn nữa khi tôi còn ghi bàn nữa và góp sức vào chiến thắng trước một đối thủ mạnh từng loại Barcelona và tiến đến rất gần trận chung kết năm ngoái. Tất nhiên rồi, tôi phải cảm ơn đường chuyền kiến tạo của Marcelo và công sức nỗ lực của mọi đồng đội khác. Giờ tôi càng tự tin và sẵn sàng hơn cho những cơ hội cũng như thử thách trước mắt mình.”

Đại thắng Roma giúp Real Madrid tạm thời leo lên ngôi đầu bảng G và nhiều khả năng sẽ không quá khó khăn để giữ vững vị trí số một thẳng tiến vòng knock-out, khi hai đối thủ còn lại cũng chẳng hề đáng ngại so với đẳng cấp của nhà vua Châu Âu, bao gồm CSKA Moscow của Nga và Viktoria Plzen của Séc.”

Real Madrid 3-0 AS Roma (KT): Nhà ĐKVĐ ra quân tưng bừng
Trực tiếp Real Madrid vs AS Roma: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Real Madrid vs Roma bảng G cúp C1/Champions...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X