Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tan nát vì chấn thương, tam tấu của MU vẫn ngang bằng Liverpool

Thứ Ba 03/03/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính đến thời điểm này của mùa giải, bộ ba tiền đạo của Man United đang có số bàn thắng ngang bằng Salah, Mane và Firmino của Liverpool.
 

Hàng công Quỷ đỏ mạnh nhất nhì giải Ngoại hạng

 

Chỉ tính riêng đóng góp của bộ ba ghi bàn nhiều nhất mỗi đội bóng, thì Man United có thể tự hào với hàng tấn công của mình. Cụ thể, những Anthony Martial, Marcus Rashford và đặc biệt là Mason Greenwood đã thi đấu cực kỳ tiến bộ mùa giải này, góp 44 bàn trên mọi mặt trận.
 
Trong đó, Rashford đang có 18 bàn thắng và đang nghỉ dài hạn vì chấn thương lưng. Martial cũng ngồi ngoài vài trận giai đoạn lượt đi và có 15 bàn, trong khi sao trẻ Greenwood gây ấn tượng mạnh mẽ với 11 bàn cho đội bóng. Con số này ngang bằng với bộ ba thần thánh của Liverpool là Salah (19 bàn), Mane (15 bàn) và Firmino (10 bàn).

Bộ ba của Man United hay nhất nhì Premier League hình ảnh

Tam tấu của Man United có thành tích ghi bàn ấn tượng mùa này


Đây cũng là 2 đội bóng sở hữu tam tấu xuất sắc thứ 2 Premier League, chỉ sau bộ ba Man City (Aguero – Jesus – Sterling) đã ghi được 60 bàn thắng cho đến thời điểm này của mùa giải. Tính trên toàn châu Âu, tam tấu dẫn đầu số lượng bàn thắng là Bayern Munich (Lewandowski – Gnabry – Coutinho 66 bàn) và PSG (Mbappe – Icardi – Neymar 63 bàn).
 
Barca với 3 sát thủ Suarez – Messi – Griezmann đã có 51 bàn, còn Juventus với Ronaldo – Dybala – Higuain là 45 bàn. Trong phần còn lại của mùa giải, thành bại của các đội bóng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sức mạnh hàng công, và người hâm mộ sẽ còn chờ đợi thêm nhiều bàn thắng ở phía trước.

Thống Kê: MU kiếm nhiều điểm nhất nhờ VAR
MU nhận được sự ủng hộ từ VAR, theo thống kê, ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay Quỷ đỏ được cộng tới 8 điểm sau những quyết định từ VAR.
Rò rỉ: Mẫu áo mới của MU phiên bản “nguỵ trang” cực chất
Rạng sáng nay, trên Twitter đã xuất hiện mẫu áo thứ 3 của MU mùa giải 2020/21 với tông màu đen trắng.
Ronaldo cay cú block Transfermarkt vì định giá quá thấp
Như thường lệ, trang thống kê Transfermarkt vẫn là tài liệu tham khảo về giá trị của các cầu thủ hiện nay, nhưng Cristiano Ronaldo không thích điều đó.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X