Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Leicester muốn vô địch Champions League

Thứ Ba 14/03/2017 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân HLV trưởng Craig Shakespeare của Leicester tin rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra ở Champions League kể cả việc họ sẽ giành chức vô địch.


Rạng sáng thứ 4 này, Leicester sẽ tiếp đón Sevilla tới sân nhà King Power ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở màn so tài cách đây vài tuần, Bầy cáo đã phải nhận sức ép cực lớn trên đất Tây Ban Nha và thất bại 1-2 đã được xem là may mắn với họ. Sau trận thua đó, HLV Claudio Ranieri đã phải trả giá bằng chiếc ghế của mình bất chấp đã góp công lớn trong chức vô địch Premier League mùa trước của Leicester.

Tan HLV Leicester muon vo dich Champions League hinh anh
HLV Leicester đầy tự tin về chặng đường phía trước

Nhưng sự ra đi của Ranieri không hề ảnh hưởng tiêu cực tới Leicester thậm chí ngược lại. Trợ lý Craig Shakespeare đã thay ông dẫn dắt Bầy cáo và giành liên tiếp 2 chiến thắng ấn tượng cùng tỷ số 3-1 trước Liverpool và Hull City tại Premier League. Và giờ đây, người mới được chính thức bổ nhiệm làm HLV trưởng mới của Leicester tỏ ra đầy tự tin vào màn ngược dòng trước Sevilla thậm chí là những điều to tát hơn thế đó là chức vô địch Champions League.

“Tại sao không?”, chiến lược gia 53 tuổi nói khi được hỏi về cơ hội đăng quang tại châu Âu của Leicester. “Chúng tôi vẫn đang ở trong giải đấu và cần phải quyết tâm trong mọi trận đấu. Trước mắt là một trải nghiệm tuyệt vời cho chúng tôi (gặp Sevilla) và chúng tôi cần thể hiện hết khả năng. Đội bóng cần nỗ lực trong suốt 90 phút hoặc hơn nữa. Chúng tôi đã tập luyện cho loạt đá luân lưu 11m và nếu điều đó xảy ra cũng là không tồi.”

“Chúng tôi biết bàn thắng sân khách có được trước Sevilla là rất quý giá. Chúng tôi đã tạo cho mình một cơ hội tuyệt vời. Trận đấu tới là rất thú vị, rất đặc biệt và bầu không khí hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng. Chúng tôi sẽ không quá cởi mở nhưng muốn tiến về phía trước. Hy vọng tôi sẽ giữ được sự bình tĩnh còn các cầu thủ cũng không bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Sevilla có nhiều kinh nghiệm tại châu Âu và có nhiều cầu thủ tài năng hơn chúng tôi.”

Trận lượt về với Sevilla đánh đấu trận đầu tiên của Shakespeare sau khi chính thức thay Ranieri ngồi ghế nóng tại Leicester cho tới hết mùa giải này. “Tôi vẫn bình thường”, Shakespeare nói thêm. “Tôi vui mừng và thoải mái với nó cho đến cuối mùa giải. Tôi hiểu những thách thức còn đang ở phía trước và chúng tôi cần duy trì sự tập trung. Chúng tôi sẽ có nhiều thời gian vào mùa hè để sốc lại tinh thần và đánh giá tất cả.”

Leicester chính thức bổ nhiệm huấn luyện viên mới
Craig Shakespeare cuối cùng đã chính thức trở thành tân huấn luyện viên của Leicester sau sự ra đi của Claudio Ranieri.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X