Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV ĐT Bồ Đào Nha hé lộ về tương lai Ronaldo

Thứ Ba 10/01/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha khẳng định sẽ ngồi lại và nói chuyện với Ronaldo về vị trí của cầu thủ này tại ĐTQG trong tương lai.

HLV Roberto Martinez nói gì về Ronaldo

Sau khi HLV Fernando Santos chia tay ĐT Bồ Đào Nha, HLV Roberto Martinez đã được bổ nhiệm. Ông chính là người dẫn dắt "thế hệ vàng" tuyển Bỉ nhưng không giành được bất cứ nào. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng vừa trải qua kỳ World Cup 2022 hết sức thất vọng.

Chia sẻ trong ngày nhận nhiệm vụ tại tuyển Bồ Đào Nha, HLV Martinez cho biết Ronaldo là cái tên quan trọng trong kế hoạch của ông trong tương lai. Ông cũng cho biết tiền đạo sinh năm 1985 xứng đáng với sự tôn trọng sau những gì đã làm.

Cụ thể, Martinez nói: "Những quyết định cần được đưa ra sau màn trình diễn của cầu thủ ở trên sân. Tôi không phải mẫu HLV sẽ ngồi trong phòng làm việc và đưa ra quyết định. Lẽ đó, tôi sẽ bắt đầu hành trình của mình tại đây bằng cách làm quen và kết nối với tất cả cầu thủ của đội.

Tân HLV ĐT Bồ Đào Nha hé lộ về tương lai Ronaldo 1
HLV Roberto Martinez ký hợp đồng với ĐT Bồ Đào Nha

Tôi sẽ bắt đầu với 26 cầu thủ vừa dự World Cup 2022. Ronaldo cũng nằm trong danh sách đó. Cristiano đã gắn bó với Bồ Đào Nha trong vòng 19 năm và tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng với những sự tôn trọng. Hai bên cần ngồi lại và nói về công việc ở đội tuyển.

Trong thời gian 10 tuần trước mắt, tôi cần tập hợp đội hình tốt nhất để chuẩn bị cho bốn trận đấu trước mắt. Mục tiêu là sớm giành vé dự Euro 2024. Hôm nay, mọi người có thể thoải mái, nhưng từ ngày mai, tôi sẽ bắt đầu những công tác đầu tiên của mình. Tôi muốn gắn kết với cầu thủ, với Ronaldo là một trong số đó.

Nhiệm vụ của tôi là trao cơ hội cho mọi cầu thủ cũng như tôn trọng bất cứ cầu thủ nào đủ sức phục vụ ĐTQG. Đó là quá trình rất tự nhiên, tôi cần làm việc, cần có trách nhiệm và ra những quyết định quan trọng cho đội tuyển."

Hiện ĐT Bồ Đào Nha đang sở hữu lứa cầu thủ rất tài năng. Những cái tên như Goncalo Ramos, Diogo Costa hay Dalot được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho "Selecao châu Âu" trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X