Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Bayern Munich ngưỡng mộ người cũ Pep Guardiola

Chủ Nhật 29/07/2018 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Niko Kovac ca ngợi đồng nghiệp tiền nhiệm Pep Guardiola trước trận Bayern Munich vs Man City ở IC Cup 2018.

Lần đầu tiên kể từ khi ra đi cách đây hai năm, Pep Guardiola mới có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Bayern Munich dù chỉ trong một trận giao hữu trên đất Mỹ.

Niko Kovac phát biểu về Pep Guardiola với sự ngưỡng mộ hình ảnh

Niko Kovac phát biểu về Pep Guardiola

Đối đầu ông bên kia chiến tuyến sẽ là Niko Kovac, tân thuyền trưởng của Hùm Xám với quyết tâm gây ấn tượng tốt đẹp ban đâu, và một chiến thắng trước nhà vua nước Anh Manchester City hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho điều đó.

Phát biểu trước trận đại chiến Bayern Munich vs Man City, nhà cầm quân người Croatia cũng hết lời ngợi ca người đồng nghiệp tiền nhiệm xứ Catalonia. Ông cho biết: “Đối với tôi, Pep Guardiola chính là HLV xuất sắc nhất thế giới.”

“Đây quả thực là một niềm vinh dự và tự hào khi có cơ hội đấu trí với anh ấy. Trước đây, tôi cũng đã được anh ấy mời đến những buổi tập luyện của Man City ở Qatar. Thời điểm đó, anh em tôi chỉ biết cố gắng chạy theo học hỏi anh ấy mà thôi.”

“Mọi thứ với Pep thật tuyệt vời, kể cả những cuộc chuyện trò tán gẫu. Tôi thật sự không dám nhận mình có thể tài giỏi hơn anh ấy và nếu muốn tiệm cận gần hơn đến đẳng cấp của anh ấy, trước hết tôi cần phải thành công với Bayern đã.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X