Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt

Thứ Sáu 25/10/2019 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire nói lời đáy lòng sau sự cố quên làm thủ tục tung đồng xu với trọng tài trước thềm trận đấu trên sân Partizan trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20.

Chuyến làm khách trên sân Partizan Belgrade ở vòng bảng Europa League 2019/20 đánh dấu trận đấu thứ 10 tròn của Harry Maguire trong màu áo Manchester United, kể từ khi tân binh người Anh cập bến Old Trafford hồi hè với giá 80 triệu bảng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ.

Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt hình ảnh 2
Tân đội trưởng Harry Maguire ở trận Partizan 0-1 MU

Không chỉ có vậy, đây còn là cột mốc đáng nhớ hơn nữa cho cựu ngôi sao Leicester City khi anh có lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng Quỷ Đỏ. Nhận thấy trình độ chuyên môn và tư chất thủ lĩnh đã được khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không ngần ngại trao ấn cho cậu học trò mới đến chân ướt chân ráo này

Tuy nhiên cũng ngay ở lần đầu tiên có cơ hội thụ hưởng vinh dự lớn lao này, Maguire đã nếm trải một kỷ niệm dở khóc dở cười và tương đối mất mặt, thậm chí từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu. Có lẽ vẫn còn lạ lẫm với trọng trách thủ quân MU, hậu vệ đắt giá nhất thế giới quên luôn công tác thủ tục tung đồng xu.

Cụ thể khi tổ trọng tài và thủ môn Partizan đều đã có mặt đầy đủ ở vạch giữa sân, Maguire vẫn vô tư chạy tót đi khởi động với các đồng đội. Chỉ đến khi bị réo tên đến hai lần vì để mọi người chờ đợi lâu la, bản hợp đồng 80 triệu bảng mới lóc cóc chạy tới để trao cờ cho đối phương và thực hiện nhiệm vụ chọn sân hoặc giao bóng.

Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt hình ảnh 2
Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt hình ảnh 2
Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt hình ảnh 2
Tân đội trưởng MU chữa ngượng sau quả phốt mất mặt hình ảnh 2

Làm trò cười cho thiên hạ, Maguire nhanh chóng lên tiếng chữa ngượng sau trận đấu. Trên mạng xã hội Twitter, anh chia sẻ đoạn video bóc phốt mình kèm theo caption cũng khá hài hước và icon mặt cười ra nước mắt: “Lần cuối cùng làm đội trưởng, tôi nhớ khoản tung đồng xu phải được diễn ra ở vòng tròn giữa sân cơ mà. Thôi tha cho tôi đi các bác!”

Nghiêm túc hơn, Maguire phát biểu: “Đây thực sự là một niềm vinh dự lớn lao khi được dẫn đầu toàn đội bước ra sân đấu, đặc biệt ở một CLB lớn và vĩ đại như Manchester United. Tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào, đặc biệt với việc giữ sạch lưới và giành chiến thắng cũng như ba điểm quan trọng này.”

Đúng là một màn ra mắt suôn sẻ của tân đội trưởng, qua đó giúp MU chấm dứt chuỗi mạch 12 lần xa nhà toàn hòa và thua suốt 7 tháng qua và vượt mặt chính đối thủ Serbia để leo lên dẫn đầu bảng đấu Europa League của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X