Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Giành danh hiệu ngay khi gia nhập, tân binh trăm triệu của Man City bày tỏ sự biết ơn

Thứ Năm 17/08/2023 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được HLV Pep Guardiola xếp đá chính trong trận Siêu Cúp châu Âu, Josko Gvardiol đã có màn trình diễn tốt và giúp Man City giành danh hiệu đầu tiên mùa giải này.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tuyệt vời” – trung vệ 100 triệu euro của Man City cho biết. “Không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Ngày hôm nay, chúng tôi đã có cơ hội và may mắn là toàn đội đã giành được nó.

Sevilla lọt vào chung kết là có lý do. Chúng tôi biết rõ họ là một đội bóng chất lượng, nhưng Man City đã kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu. Chúng tôi có một vài thời điểm mất tập trung, nhưng tôi nghĩ toàn đội hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này”.

2 tan binh Josko Gvardiol va Mateo Kovacic nang cao danh hieu dau tien cung doi bong moi
Hai tân binh Josko Gvardiol và Mateo Kovacic nâng cao danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng mới

Được nâng cao chiếc cúp khi vừa gia nhập Man City, ngôi sao người Croatia bày tỏ sự biết ơn: “Tôi đã tận hưởng từng khoảnh khắc ở CLB cho đến nay và hoàn toàn không cảm thấy áp lực, dù xung quanh tôi đều là những cầu thủ, đồng đội chất lượng. Tôi không nghĩveef bất kỳ điều gì khác, ngoài cống hiến hết mình trên sân.

Tôi rất may mắn khi có cơ hội được học hỏi từ một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới”.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Man City ở mùa giải này, sau khi thất bại trước Arsenal trong trận Siêu Cúp nước Anh. Đội chủ sân Etihad vẫn còn thể hiện sự mất tập trung, nhưng điều quan trọng là họ đã giành được cúp và còn thời gian để bổ sung lực lượng cho tới hết tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X