Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn Chelsea tuyệt vọng, bật khóc nức nở trên băng ghế dự bị

Thứ Sáu 25/10/2019 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh tượng chạnh lòng và rất đáng lo ngại này ở Christian Pulisic diễn ra sau khi ngôi sao trẻ sinh năm 1998 bị thay khỏi sân trong trận thua lịch sử của Mỹ trước hàng xóm Canada.

Sau khi đạt thỏa thuận từ hồi đầu năm, Christian Pulisic chính thức gia nhập Chelsea từ Dortmund vào hè này với giá chuyển nhượng 58 triệu bảng (64 triệu Euro), hiển nhiên kéo theo là kỳ vọng tân binh ngôi sao người Mỹ sẽ tỏa sáng rực rỡ trong môi trường bóng đá Anh.

Tuyệt vọng ở Chelsea, Pulisic khóc nức nở trên ghế dự bị ĐT Mỹ hình ảnh
Christian Pulisic

Song quả thực thì đời không như mơ, khi tiền vệ tấn công sáng tạo 21 tuổi đang trải qua giai đoạn hòa nhập gian nan khó khăn và thậm chí liên tục bị tân HLV Frank Lampard đày ải lên băng ghế dự bị trong nhiều trận đấu ở Premier League và Champions League.

Thế nên đợt tập trung lên ĐTQG kỳ này là cơ hội quý báu cho Pulisic giải tỏa tâm lý và lấy lại sự tự tin, nhất là khi anh vẫn đang là ngôi sao số một của nước Mỹ. Tuy nhiên rồi mọi chuyện dường như chỉ càng thêm phần tồi tệ đáng quên cho cầu thủ trẻ sinh năm 1998.

Trong thất bại lịch sử lần đầu tiên sau 34 năm của Mỹ trước hàng xóm Canada, Pulisic được đá chính nhưng nhanh chóng bị thay ra khỏi sân chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ thi đấu, bất chấp đã ra dấu phản đối quyết định của nhà cầm quân Gregg Berhalter.

Pulisic roi nuoc mat khi bi thay ra
Christian Pulisic

Sự ức chế tột đỉnh được thể hiện rõ qua thái độ và vẻ mặt của Pulisic. Thậm chí ngay sau đó, cựu tài năng Dortmund đã bật khóc nức nở và tức tưởi trên băng ghế dự bị. Đây là điều không quá khó hiểu, bởi lúc này anh đang cần được thi đấu hơn bao giờ hết.

Sau trận thua, ông thầy HLV đã lên tiếng thanh minh trước những lời chỉ trích dành cho mình: “Pulisic bị sốt nhẹ trước khi đá nên đã không có thể trạng tốt nhất, bởi vậy tôi quyết định đưa cậu ấy ra nghỉ sớm để đảm bảo an toàn và hoàn toàn không liên quan đến vấn đề chuyên môn. Tất cả đều biết rõ cậu ấy vẫn đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Mỹ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X