Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh M.U hướng đến kỷ nguyên mới cùng ĐT Brazil

Thứ Sáu 07/09/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt triệu tập lên ĐT quốc gia mới đây, tiền vệ Fred chia sẻ về ĐT Brazil với sự hào hứng rất lớn.


Fred đặt mục tiêu đá chính tại Selecao
 

Nằm trong thành phần tham dự World Cup 2018 vừa rồi cùng ĐT Brazil, nhưng tân binh của Quỷ đỏ không được ra sân một phút nào. Anh vẫn chưa bình phục chấn thương, và cũng không cạnh tranh được suất đá chính với những Casemiro hay Paulinho.
 
Nhưng đến thời điểm này, Tite đã có sự thay đổi quan trọng khi quyết định không triệu tập Paulinho, qua đó mở ra cơ hội cho những người còn lại. Sau chiến dịch World Cup 2018 kết thúc trong thất bại, Những vũ công Samba đang hướng đến một cuộc tái thiết quan trọng, chuẩn bị cho tương lai.

Tiền vệ Fred chia sẻ về ĐT Brazil trong chiến dịch mới hình ảnh

Tiền vệ Fred chia sẻ về ĐT Brazil


Chia sẻ về điều này, tiền vệ đang khoác áo Man United cho biết: “Đối với chúng tôi (ĐT Brazil), đây là thời điểm quan trọng để có sự thay đổi, chuẩn bị kỹ cho kỳ World Cup 2022. Trước mắt, chúng tôi sẽ trải qua 2 trận giao hữu, sau đó là Copa America, bởi vậy có rất nhiều điều chờ đợi ở phía trước.”
 
“Ở buổi tập đầu tiên, toàn đội đã lấy lại tinh thần và đang hướng đến trận giao hữu với ĐT Mỹ. Những trận đấu đầu tiên có ý nghĩa quan trọng với quá trình dài. Với những đồng đội xung quanh, chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trong một thời gian rất lâu, dù tôi không thường xuyên được đá chính.”
 
“Chúng tôi cùng nhau tập luyện và có một mối quan hệ rất tốt. Sự thay đổi trong đội ngũ là rất ít, và điều đó giúp cho Selecao gắn kết hơn” – tiền vệ Fred chia sẻ về ĐT Brazil.

Nhận định Mỹ vs Brazil 06h30 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế)
Mỹ vs Brazil lúc 06h30 ngày 8/9 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...
Neymar nhận trọng trách nặng nề tại Selecao
Sau rất nhiều lần xoay tua chiếc băng thủ quân, HLV Tite quyết định Neymar là đội trưởng của Brazil một cách chính thức.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X