Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool sẽ dự khán trận chung kết C1

Thứ Ba 08/05/2018 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp tiết lộ sẽ mời tiền vệ Naby Keita sắp-không-còn của Leipzig đến Kiev sắp tới để cổ vũ các đồng đội mới của mình giành chức vô địch Champions League.

Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 trong mơ sẽ đón chào một vị khách đặc biệt trên khán đài Olympic ở thủ đô Kiev, Ukraine. Đó chính là Naby Keita theo lời mời của HLV Jurgen Klopp, với nhiệm vụ cổ vũ tinh thần cho các đồng đội mới giành chiến thắng và đăngg quang ngôi vô địch Champions League.

Kỳ chuyển nhượng năm ngoái, The Kop đã nhanh tay “đặt gạch” Keita với Leipzig, cụ thể sẽ chính thức đón tiền vệ người Guinea về Anfield với giá 57 triệu bảng trong mùa hè 2018 sắp tới đây, cụ thể vào ngày 1/7 theo dự kiến.

Naby Keita se du khan tran Real Madrid vs Liverpool chung ket C1 hinh anh

Tân binh Naby Keita sẽ dự khán trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 để cổ vũ các đồng đội mới

Phát biểu của vị chiến lược gia người Đức nhằm hâm nóng trận Real Madrid vs Liverpool chung kết C1 trong mơ đêm 26/5: “Nếu Naby muốn được tham dự trận chung kết với tư cách một CĐV Liverpool, chắc chắn cậu ấy sẽ được mời. Tôi tin cậu ấy sẽ tạo cú hích tinh thần tức thì cho các cầu thủ dưới sân đấy.”

Thực tế như chính Klopp nhận định, mùa giải vừa rồi thực sự khó khăn với Keita dù anh cần ghi thêm điểm trong mắt ông. May mắn là tiền nong đã thống nhất, và Klopp vẫn còn nguyên sự tin tưởng để cải thiện Keita.

Thỏa thuận mua bán tưởng chừng như hợp lý giữa các bên này đang đâm ra khá dở tệ khi ngôi sao sinh năm 1994 sa sút phong độ trông thấy trong màu áo Leipzig, với tâm lý bị dao động và trở nên thiếu tập trung cũng như thiếu thái độ chuyên nghiệp, khi luẩn quẩn trong đầu chỉ nghĩ về tương lai hứa hẹn ở Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X